Ali Hoàng Dương lên sân khấu với đôi môi như Geisha và lí do khiến ai cùng phải phì cười

( PHUNUTODAY ) - Trong show diễn mới đây nhất tại Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2019, Ali Hoàng Dương khiến khán giả không khỏi phì cười với hình ảnh lem son môi trên sân khấu.

Ali Hoàng Dương bất ngờ xuất hiện với đôi môi

Ali Hoàng Dương bất ngờ xuất hiện với đôi môi "lạ" trên sân khấu

 

Mới đây,  Ali Hoàng Dương bất ngờ xuất hiện với bộ dạng 'lạ' trên sân khấu đã khiến cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả. Cụ thể, phần môi của nam ca sĩ bỗng nhiên đỏ choét như Geisha Nhật Bản khiến khán giả đặt nghi vấn liệu có phải Ali Hoàng Dương đã trang điểm 'quá tay' nên mới gây ra sự cố như vậy hay không?

Và lí do thực sự khiến khán giả phì cười

Và lí do thực sự khiến khán giả phì cười

Nam ca sĩ Xinh lung linh đã ngay lập tức đăng đàn trên cá nhân của mình để giải thích cho sự cố trớ trêu này: 'Sau khi nhận micro từ chị Thảo Trang vừa hát xong đưa cho Ali Hoàng Dương, thì Ali Hoàng Dương hát với chiếc micro dính đầu son lì của chị. Môi kề sát mic thì mọi người nhìn xem nè. Chị hiểu hông?'.

Theo đó, khi nhận micro từ đàn chị Thảo Trang, anh chàng đã không để ý trong quá trình biểu diễn và để son trên mic lem hết vào môi mình. Thường thì, Thảo Trang hay đánh son khá đậm và có thói quen để mic sát miệng để hát thật hay, thật phiêu. Vì thế, một phần của lớp son sẽ dính lên mix. Kết cục, sau khi hát xong  Ali Hoàng Dương Hoàng Dương vô tình lại được trang điểm thêm 'miễn phí'. 

Thói quen đánh son đỏ đậm của Thảo Trang vô tình

Thói quen đánh son đỏ đậm của Thảo Trang vô tình "hại" Ali Hoàng Dương thê thảm

Cận cảnh

Cận cảnh "thủ phạm" họa môi cho nam ca sĩ

'Sự cố vui nhộn' này có vẻ như nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Những bình luận 'thấu hiểu' thì ít nhưng những bình luận troll nam ca sĩ lại nhiều vô kể: 'Chúm chím xinh này, hay là phun vậy luôn không?', 'Độ Thảo Trang không độ Ali Hoàng Dương',... 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn