4 kiểu váy đẹp bất chấp thời tiết có nắng nóng ra sao

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu váy vừa gợi cảm vừa mát rười rượi. Bạn gái mặc vào đảm bảo nắng nóng cũng phải “chào thua”.

1. Váy hai dây

Empty
Empty

Rất quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời, váy hai dây luôn là ưu tiên số một của phái đẹp khi mùa hè đến. Kiểu váy này vừa giúp giải nhiệt nhanh chóng, đồng thời giúp chị em khoe tối đa được làn da trắng, bờ vai thon, thành quả của suốt mấy mùa dưỡng da, giữ dáng. Váy hai dây gợi cảm đã đành nhưng còn được yêu thích bởi sự linh động, khi mà bạn có thể mặc một mình hoặc kết hợp thêm với áo thun, áo sơ mi bên trong đều rất đẹp.

Ngoài váy hai dây mảnh bình thường, năm nay còn có các loại váy hai dây bản to hay còn gọi là váy tạp dề chính là "món mới" đang được các tín đồ thời trang châu Á rất ưa thích hè này. Kiểu váy này có hai dây bản to đi kèm đường cổ cao, không để lộ nhiều ngực nên ngay cả những nàng ngại mặc hở cũng cảm thấy thoải mái khi diện. Váy thường có độ dài midi qua gối, dáng suông nên không hề kén dáng, vừa giúp nàng gầy trông có da có thịt hơn lại vừa giúp nàng mũm mĩm che được bụng và bắp chân thô. Kiểu váy này đặc biệt hợp để diện cùng mũ cói và các kiểu dép lê, trông vừa mát mẻ lại vừa xinh xắn. Bạn có thể thoải mái mặc ra đường mà không ngại hở quá, đặc biệt mix nhẹ nhàng thôi trông đã rất nữ tính rồi.

2. Váy trễ vai

Empty
Empty

Không cần phân trần cũng đủ biết mốt trễ vai đích thị là một thứ “đặc sản” của thời trang mùa nắng. Kiểu váy này không chỉ mát mắt mà còn tạo ra sự nữ tính, duyên dáng tối đa cho người mặc. Mặt khác, thiết kế trễ vai tưởng như dễ lộ khuyết điểm song thực chất lại là “cứu cánh” đối với các cô nàng có bờ vai ngang, vai kém thon bởi độ hở có thể điều chỉnh tùy theo ý bạn.

3. Váy hở lưng

Empty
Empty

Chẳng có mùa nào hợp mặc váy hở lưng hơn là mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, kiểu váy này đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo trong khoản chọn ‘đồ nhỏ’. Bởi nếu đi ngược lại nguyên tắc này, bạn sẽ trở nên phô phang thay vì xinh xắn và khoe được lưng trần gợi cảm như cách bạn mong muốn ban đầu.

4. Váy hở eo

dien-4-kieu-vay-dep-nay-nang-nong-may-cung-chang-ngai-229107

So với váy hở lưng, váy hở eo dễ mặc hơn đôi chút, lại vẫn đáp ứng được nhu cầu giải nhiệt của phái đẹp trong ngày hè. Nhưng để mặc kiểu váy này đẹp nhất, chị em nên đảm bảo sở hữu vòng hai săn chắc, không cần đến nỗi bé như “kiến càng” nhưng nhất định đừng lộ ngấn mỡ, có như thế mới mong vừa hạ nhiệt cho thị giác và cơ thể, vừa đẹp toàn diện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn