Giữa phố đông đúc, anh chàng “biến” mình thành "lá chắn" để cụ ông sang đường an toàn

( PHUNUTODAY ) - Thấy cụ ông đang định sang đường, anh chàng đi xe máy đã không ngại ngần đi chậm lại rồi che chắn cho cụ sang đường an toàn.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip anh chàng che chắn cho cụ ông sang đường an toàn đã nhận được rất nhiều lời khen của mọi người.

Được biết, sự việc được ghi lại vào sáng ngày 07/10 vừa qua trên đường Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội).

Clip: Anh chàng che chắn cho cụ ông sang đường an toàn.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, vào thời điểm này trên đường đang có rất nhiều phương tiện qua lại. Lúc này tại khu vực dải phân cách giữa đường có một cụ ông đang đứng loay hoay để sang đường. Thấy vậy, một anh chàng đang đi xe máy đã không ngại ngần đi chậm lại rồi che chắn cho cụ sang đường an toàn.

Sau khi cụ già sang đường an toàn và đi lên vỉa hè thì thanh niên này mới lái xe đi tiếp. Hành động đẹp của thanh niên này đã được camera hành trình của một chiếc ô tô lưu thông trên đường ghi lại.

Hành động của anh chàng đã nhận được

Hành động của anh chàng đã nhận được "mưa" lời khen của cộng đồng mạng.

Chỉ bằng một hành động nhỏ nhưng đầy nhân văn của mình, chàng trai đi xe máy lập tức nhận về hàng nghìn lượt like từ cư dân mạng.

"Cảm ơn ‘anh gì đó’ nhiều! Đường đông như vậy thanh niên muốn sang còn khó chứ không nói gì người già. Người gia mắt mờ, chân run sang đường một mình thì quả rất nguy hiểm, may mà gặp được anh chàng tốt bụng. Ấm lòng quá!”, một cư dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn