5 lý do thôi thúc đàn ông CUỒNG 'yêu' bằng miệng, số 1 khiến ai cũng phải tò mò

( PHUNUTODAY ) - Lý do vì sao mà các chàng lại hào hứng với cách quan hệ đường miệng đến vậy? Và đâu là lý do?

Vì dễ lên đỉnh

Empty

Nếu như phụ nữ có cực khoái ngực thì nam giới có cực khoái ‘cậu nhỏ’, đây là phần cực kì nhạy cảm của cánh đàn ông, khi được bạn tình âu yếm vuốt ve vào phần này, đàn ông có thể xuất tinh và thăng hoa. Do đó, ai cũng muốn được bạn gái chăm sóc kĩ càng ‘cậu bé’ để có thể đạt đỉnh khoái cảm.

Kéo dài khoái cảm

Thời gian đạt khoái cảm của nam giới thông thường chênh lệch với nữ giới vài phút. Chính sự chênh lệch này khiến màn dạo đầu sở hữu vai trò quan trọng trong việc ‘bù giờ’ cho nam giới. Oral sex sẽ giúp kích thích cảm giác ham muốn cả hai, giúp cân bằng khoảng thời gian chênh lệch, tạo cơ hợi cho nam gjới hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn.

Đẩy mạnh cảm giác

Trong cuộc &’yêu’, nam giới thường ít gặp trở ngại với vấn đề đạt khoái cảm. Tuy nhiên phái nữ lại không dễ dàng đạt được điều này. Bên cạnh những cảm xúc cần thiết, nữ giới còn cần được kích thích đúng lúc và hợp lý. Oral sex là giải pháp toàn diện cho vấn đề này, mở đường cho những khoái cảm cho phái nữ.

Cảm giác thật

Empty

Hành động khi yêu bằng miệng khiến cho nam giới vô cùng hưng phấn vì nó mang lại những khoái cảm thật từng cm, anh ấy sẽ vô cùng biết ơn khi thấy bạn chịu khó ân ái với chàng theo cách này.

Cảm giác mới mẻ

Đôi khi, nam giới không thích những cô nàng kém cỏi, tỏ ra ngoan ngoãn. Và khi thấy bạn tình hăng say yêu bằng miệng, chắc chắn chàng sẽ rất hứng thú.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn