Hương Tràm lên tiếng về tin đồn nghỉ hát vì mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Phía Hương Tràm phủ nhận tin đồn tạm ngừng ca hát, sang Mỹ du học vì mang bầu. Nữ ca sĩ cũng nhắn mọi người đừng bàn tán mà tôn trọng quyết định của cô.

Mới đây, việc Hương Tràm tạm ngừng ca hát để sang Mỹ du học khiến đồng nghiệp, khán giả bất ngờ kèm theo sự tiếc nuối. Nữ ca sĩ cho hay muốn có thời gian nghỉ ngơi, cân bằng tâm lý và sức khỏe sau thời gian dài đối diện với stress, chứng mất ngủ.

Ngay sau đó, trên mạng xuất hiện tin đồn rằng lý do dẫn đến quyết định của Hương Tràm là cô đang mang thai. Theo tin đồn này, quyết định sang Mỹ là cách nữ ca sĩ trốn tránh dư luận như nhiều sao Việt sử dụng trước đây.

Hương Tràm khóc trong buổi giao lưu với khán giả ở Hà Nội.

Hương Tràm khóc trong buổi giao lưu với khán giả ở Hà Nội.

Đáp lại tin đồn này, đại diện truyền thông của Hương Tràm phản ứng trên trang cá nhân: "Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin, không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi".

"Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là lòng tin.Hôm nay bận tối mặt với hàng nghìn câu hỏi về Hương Tràm, vẫn với suy nghĩ đơn giản là mệt quá, quẳng gánh lo đi mà vui sống", người này khẳng định.

Người đại diện của Hương Tràm cho hay nữ ca sĩ khi nghe được những tin đồn thất thiệt nói trên đã cảm thấy rất buồn. Cô khẳng định những thông tin đó hoàn toàn sai.

Nữ ca sĩ khẳng định sẽ theo đuổi việc học ở Mỹ.

Nữ ca sĩ khẳng định sẽ theo đuổi việc học ở Mỹ.

"Quyết định dừng ca hát, sang Mỹ du học đã được Hương Tràm lên kế hoạch từ một năm qua. Cả ê-kíp, những người bạn của Tràm đã biết về dự định này. Bây giờ, khi đã thu xếp mọi việc ổn, cô ấy mới công khai thông tin với khán giả. MV mới và hai buổi họp fan tại Hà Nội và TP.HCM như một lời chào tạm biệt với khán giả", người đại diện lý giải.

59189012419959095466919104716705745338368n-1557213507927877546870

Phía Hương Tràm nhắn nhủ mọi người đừng xét nét, đánh giá và bàn luận về quyết định của cô ấy. Nữ ca sĩ mong mọi người tôn trọng lựa chọn khó khăn của mình.

Được biết ngày 11/05 tới, Hương Tràm sẽ tổ chức đêm nhạc cuối cùng tri ân khán giả Hà Nội, tại một lounge triệu USD. Show diễn của Hương Tràm nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc SiTheShow, đã từng tổ chức rất thành công đêm nhạc riêng của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên.

Đây được coi như món quà đặc biệt mà nữ ca sĩ gửi tới khán giả Thủ Đô, những người đã theo sát, ủng hộ cô suốt 7 năm qua. Đặc biệt, tại sân khấu SiTheShow, Hương Tràm sẽ lần đầu hát live ca khúc "Ra là em đâu quá mong manh" vừa ra mắt ngày 5/5.

594602221815794060709074435843168201605120n-1557213507932713109182

Trước đó, việc Hương Tràm đưa ra quyết định dừng sự nghiệp đi du học tạo nên một cú sốc lớn với nhiều khán giả. Để đưa ra được quyết định tạm dừng sự nghiệp, nữ ca sĩ đã mất 2 năm suy nghĩ và chuẩn bị mọi thứ.

Nhiều năm qua, ít ai biết rằng, Hương Tràm đã phải uống rất nhiều thuốc an thần. Có những chuyến đi lưu diễn, cô phải uống 1 lúc tới 5 viên. Áp lực công việc, đi hát cũng khiến cô bị bào mòn về giọng hát, thậm chí, cổ họng "không còn được như thời gian thi The Voice", dây thanh đới bị xước, không dày dạn như lúc mới bắt đầu sự nghiệp.

"Tôi phải tạm ngưng thôi, phải nghỉ ngơi trau dồi giọng hát, tự thương lấy bản thân mình nếu còn muốn trân trọng khán giả", Hương Tràm nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn