Khéo như Irene (Red Velvet) dù để kiểu tóc nào cũng có phụ kiện đi kèm để hoàn thiện phong cách

( PHUNUTODAY ) - Irene được nhận xét luôn biết cách ăn mặc kết hợp dùng phụ kiện để tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

12

Một trong những phụ kiện mà Irene thường xuyên mix cho mái tóc của mình thêm phần sang chảnh đó là ngọc trai. Loại phụ kiện này không chỉ mang lại cảm giác nữ tính, bánh bèo mà còn trở nên sang chảnh, quý phái hơn khi xuất hiện trên người nhiều sao nữ. Irene chọn cho mình băng đô bản to có đính ngọc trai nhiều kích thước nhìn rất đáng yêu. 

11

Để tăng thêm độ trẻ trung và nổi bật cho mái tóc, Irene chọn chiếc nơ bản to đặc biệt. Mái tóc uốn xoăn nhẹ của trưởng nhóm Red Velvet càng thêm thu hút. Tưởng chừng nhìn rất đơn ỉa nhưng lại nâng cấp phong cách lên vài phần. Cô còn khéo léo kết hợp với trang phục có phần nữ tính, tinh nghịch. Nếu muốn tổng thể trông thú vị hơn, bạn có thể lựa chọn những màu sắc nổi bật hay kích cỡ lớn bé tùy thích.

14

Nhờ vào những đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo và làn da trắng không tỳ vết, Irene không cần quá cầu kỳ trong việc làm đẹp vẫn tỏa sáng bình thường. Khi áp dụng kiểu tóc búi nhẹ nhàng này cố chọn chiếc dây buộc xoắn lò xo vừa không đau tóc lại vừa đơn giản. Với mái tóc này, nữ thần tượng dễ dàng thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ vẻ hiện đại, đáng yêu của mình.

15_1_

"Cưa sừng làm nghé" với kiểu tóc búi hai bên như Na Tra, cô cũng cần thêm phụ kiện dây chun nhỏ và mix với vòng cổ ngọc trai bé xinh. 9X kết hợp với trang phục áo phông in hình ảnh của nhóm và được chính cô biến tấu để mặc dưới dạng áo trễ vai.

16

Khi đổi sang buộc tóc cao cô lại cho thêm chiếc buộc tóc nơ đỏ, pha vẻ đáng yêu lẫn tinh nghịch. Nhiều thần tượng Hàn tích cực lăng xê cho mẫu tóc này, trong đó không thể thiếu "gà" nhà SM.  Với phong cách trang điểm tự nhiên giúp gương mặt cô tươi sáng hơn.

17

Tóc búi cao đỉnh đầu là giải pháp chống nóng và mang đến sự gọn gàng, thanh thoát cùng nét đẹp sang trọng, quý phái. Để khuôn mặt không nhàm chán, cô nàng chọn vòng choker ngọc trai thời thượng. Bạn có thể thoa son đỏ và tô phấn mắt lấp lánh để thêm phần điệu đà như Irene.

2

Cài tóc lưới retro đã giúp Irene nổi tiếng trên các diễn đàn làm đẹp của Hàn Quốc với kiểu tóc quý cô sang trọng. Tóc buộc đuôi ngựa uốn xoăn sóng to, kết hợp vòng chocker ngọc trai quả thực rất quý phái.

5

Cô nàng giản dị với tóc đuôi ngựa buộc cao dễ dàng chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Kiểu tóc này phù hợp cho nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm, hơn nữa còn được kết hợp với kính mặt tròn đáng yêu giúp vẻ ngoài nữ ca sĩ 29 tuổi nhí nhảnh hơn bao giờ hết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn