Ngó ngón út 3 giây: Thấy DẤU HIỆU VÀNG này xuất hiện thì xin chúc mừng, bạn sắp phát tài to

( PHUNUTODAY ) - Để có kết quả chính xác nhất, bạn hãy xòe bàn tay ra và khép ngón út sát vào ngón áp út (ngón đeo nhẫn). Theo thuật tướng số, “nam tả nữ hữu”, tức nếu là nam sẽ xem bằng tay trái, nữ là tay phải.

 Đây là cách các nhà nhân tướng học tiên đoán hậu vận khi về già khá chuẩn xác:

Ngón tay út có đường vân tay quân vân

Những người có đường vân tay thế này (như hình) ở ngón út cho dù là nam hay nữ cũng rất giỏi ngoại giao, cư xử nhã nhặn, khôn khéo.

Empty

Khi gặp khó khăn đều kiên cường đối đầu, họ đủ nhanh nhạy để tìm ra cách xử lý vấn đề, chẳng hề dựa dẫm vào người khác.

Những người có đặc điểm này thường rất vượng vận tài lộc, càng già càng giàu. Nhờ tốt số nên sau 45 tuổi cuộc sống khá nhàn hạ, con cháu vui vầy, có tiền có nhà có xe. Càng năng làm việc thiện, tài lộc và sự nghiệp của họ càng phát triển dồi dào, ổn định.

Ngón tay út có đường vân tay thần vân

Nhân tướng học khẳng định những người có đường thần vân trên ngón út chính là người luôn được quý nhân hộ mệnh. Hãy để ý mà xem, mỗi khi bạn lâm bệnh hay nghèo khổ, khó khăn ngáng đường luôn có ai đó giúp đỡ rất trùng hợp.

Người có đặc điểm này tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, luôn nhìn xa trông rộng, làm việc đến nơi đến chốn nên thành công là chuyện không có gì bất ngờ. Qua tuổi 48, ắt sẽ tự gây dựng được cơ đồ từ năng lực của mình.

Dự đoán họ sẽ an nhàn hưởng phúc khi về già. Nếu lấy được nửa kia hợp mệnh thì đường con cái và làm ăn sẽ viên mãn, không cần lo lắng gì cả.

Ngón tay út có 1 hoặc 2 đường chỉ tay thẳng kéo dài

Cho dù là phụ nữ hay đàn ông nếu có đặc điểm này thì cực kỳ may mắn, vượng vận tài lộc.

Được biết, đây là đường vân vận ước, chủ nhân của đặc điểm này sẽ cầu gì được nấy, có sẵn phúc khí trời ban, càng hiền hòa, thông tuệ, sẽ càng được lộc về hậu vận.

Tuổi nhỏ của họ không mấy nhàn hạ, xuất thân trong một gia đình không giàu có nên họ phải tự gây dựng tương lai cho mình. Nếu họ làm ăn kinh doanh thì chỉ cần trung thực, chăm chỉ thì tiền tài nhiều không kể xiết, càng làm ăn chân chính, “lộc lá” càng thăng hoa.

Nhân tướng học cho rằng về già họ sẽ có sức khỏe dẻo dai, con cháu viên mãn, chỉ cần sống thảnh thơi và hưởng thụ.

Ngón út dài bằng 2 đốt ngón áp út

Nếu có ngón út bằng 2 đốt ngón áp út, bạn là người sống thiên về nội tâm, thích được ở một mình. Bạn rất ghét sự giả dối, những gì trái với quan điểm của bạn và khá bảo thủ, cứng nhắc. Tuy nhiên, ưu điểm của bạn là có trái tim nhân hậu, hay giúp đỡ người khác và rất chăm chỉ, không bao giờ bỏ dở công việc của mình.

Empty

Trong nghề nghiệp, mặc dù có nhiệt huyết nhưng không giỏi giao tiếp, thẳng thắn và không che giấu được cảm xúc của bản thân nên bạn gặp nhiều bất lợi trên con đường thăng tiến. Trong tình yêu, bạn là người lãng mạn và dịu dàng, không thích thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết. Nhưng khi đã yêu ai, bạn yêu rất sâu sắc và bằng cả tấm chân tình.

Do bạn khá bảo thủ và suy nghĩ chín chắn hơn bạn bè đồng trang lứa nên đường tình duyên gặp nhiều trắc trở, nếu kết hôn sớm thì cuộc sống hôn nhân sẽ không êm ấm. Trong mọi mối quan hệ, bạn không thích bị trói buộc mà muốn có khoảng không gian riêng, kể cả sau khi kết hôn.

Ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út

Bạn khá nhút nhát khi gặp người lạ nhưng luôn bình tĩnh dù có chuyện gì xảy ra. Bạn quyết đoán, khá cứng đầu và khó có ai có thể lung lay được, đôi khi bạn không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác nên tính cách này rất cần thay đổi.

Empty

Trong tình yêu, bạn rất chiều chuộng, quan tâm tới nửa kia và chuyện tình của bạn sẽ tràn ngập những điều lãng mạn và thú vị. Tuy nhiên, nếu bị phản bội, bạn sẽ vô cùng “đáng sợ” và nếu đã dứt bỏ, bạn cũng rất tuyệt tình với người cũ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn