Việt Hương rơi nước mắt khi nhìn thấy người đàn ông hạnh phúc vì nhận được gạo cứu trợ

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, cư dân mạng thể hiện sự đồng cảm với tâm trạng của Việt Hương.

Tối ngày 12/8, Việt Hương đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông sau khi được phát gạo và mì tôm đã mừng rỡ, nhảy lên hớn hở. Khoảnh khức này khiến bao người xúc động, Việt Hương cũng không ngoại lệ. Kèm theo đoạn clip ngắn, cô cho biết bản thân đã “chảy nước mắt” và chia sẻ cảm xúc: “Thấy cảnh này, đi cùng bà con không nghỉ đâu, 1 túi gạo, 1 chai nước mắm, 1 cái bánh… Bà con ơi đợi em cỡ nào cũng đi chung! Thương lắm.

viet-huong-chay-nuoc-mat-truoc-nguoi-dan-ong-hon-ho-nhan-gao-b62549ab
viethuong1

Việt Hương cũng tiết lộ cô đã dự định ngày 15 sắp tới sẽ tạm nghỉ song tinh thần phấn khởi nhận quà của nhân vật này cô đã có thêm động lực để tiếp tục thiện nguyện. Nhiều người cho biết mình cũng có cùng cảm xúc khi xem đoạn clip giống như cô và động viên nữ danh hài tiếp tục giúp đỡ mọi người, nhất là trong thời điểm dịch khó khăn hiện tại. 

Những ngày qua, các mạnh thường quân và người dân, khán giả rất cảm động khi thấy hình ảnh của vợ chồng Việt Hương tất bật làm từ thiện.

Mới đây, Việt Hương đã có những tâm sự về số tiền quỹ mà mình làm gần cả tháng qua: "Thật ra tháng này là tháng kỉ niệm ngày cưới của hai vợ chồng, từ 11/07/2016, kết hôn từ bên Mỹ. Tháng này kỉ niệm 15 năm, Hương rất muốn làm lớn vì lần đầu tiên anh Phương về Việt Nam ở. Cũng thưa với quý vị là toàn bộ số tiền Việt Hương dự định làm tiệc, mua những thứ khủng khiếp tặng hai vợ chồng thì giờ đồng lòng để lại hết. Ví dụ như xe thì anh Phương không được mua nữa, xe đó giờ dành lại cho anh Ngọc Hải, xe từ Mỹ về Hà Nội, Hà Nội vào Sài Gòn nhưng giờ chưa bấm số được".

viet-huong-chay-nuoc-mat-truoc-nguoi-dan-ong-hon-ho-nhan-gao-55bf925f

Ngay cả chuyện mua thêm nhà đất cũng được họ dời lại vì mục đích cộng động hơn: "Về nhà, trước giờ Hương buôn bán nhà đất, nay anh Phương về cũng định tặng Hương một căn nhà. Nhưng Hương nói cứ để đó đi, để tiền đó gửi ngân hàng sinh lãi để làm từ thiện. Lễ đám cưới ảnh chỉ mua điện thoại cho vợ vì điện thoại em quá cũ, chứ hột xoàn, dây đeo, túi xách gì Hương cũng từ chối".

Việt Hương không muốn khoe quá nhiều cũng như hạn chế dành lời "có cánh" cho đối phương. "Hai vợ chồng chưa từng gây lộn lớn tiếng hoặc lâu quá không còn nhớ. Em không thích đưa gia đình lên khen xuýt xoa, là số 1. Vài bữa ly hôn rồi sao? Không ai nắm tay qua ngày tới sáng hết trơn. Quý vị thử nắm tay mình khi ngủ xem sáng có rời ra không? Em cũng không cho chồng lên mạng khoe vợ giỏi lắm, vài bữa ly dị sao xóa kịp. Cuộc đời đâu biết trước được ngày mai thế nào", Việt Hương tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link