Việt Hương thông báo sắp tặng bánh trung thu từ thiện nhưng nhận về phản ứng tiêu cực từ CĐM

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị réo tên vì chuyện thiện nguyện, trang cá nhân của Việt Hương bắt đầu xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện cho người dân mùa dịch Covid-19 suốt thời gian qua. Thế nhưng cũng vì lẽ đó nên giữa cơn bão "sao kê tiền từ thiện" của nhiều nghệ sĩ Việt, Việt Hương cũng khó lòng mà tránh khỏi việc trở thành đối tượng tiếp theo bị anti-fan chú ý, thậm chí là công kích.

Mới đây, trong bài viết thông báo đến khán giả việc sắp phát bánh trung thu cho những người dân nằm trong vùng dịch khó khăn, bên cạnh nhiều những bình luận tích cực thì đã có không ít thành phần xấu lợi dụng dư luận ầm ầm kéo vào đòi nữ nghệ sĩ sao kê!

Việt Hương viết: "...Thương quá, mai gửi thanh long, bánh trung thu (bánh gửi đến bệnh viện có các bé), sữa, phụ thêm phần ăn phong phú cho người bệnh, người nuôi! Thương lắm".

6ARSwsG6P7pqydYPAbsVkcjip1UpqNBPRror38Db

Nguyên nhân của việc bỗng bị dân mạng ùa vào đòi sao kê này được cho là trước đó Việt Hương đã bị dân mạng "đào" lại một đoạn clip kêu gọi quyên góp tiền trong quá khứ dù nữ nghệ sĩ đã tuyên bố chưa từng kêu gọi bất kì khoản từ thiện nào trong mùa dịch.

Từ đó có thể thấy, phản ứng của dân mạng lần này đối với Việt Hương đã khác trước, xuất hiện những người mỉa mai nữ diễn viên. Tuy nhiên, giữa thời điểm nhạy cảm này chúng ta cần có sự chắt lọc thông tin một cách chính xác nhất để tránh hiểu lầm cho những người thật sự có tấm lòng nhân ái.

4l0DBSV7MM6Fs0dTLSnFtn6FYUgxrRSkSnBxpWyC

Được biết, ngày 12/9 vừa qua, Việt Hương thông báo sẽ ngừng công tác hỗ trợ người dân vùng dịch sau ngày 15/9 do sức khoẻ của nữ nghệ sĩ và ê-kíp đã quá tải sau nhiều tháng làm việc liên tục, miệt mài. Và sau thời gian đó, nhiều người dân Sài Gòn đã có "thẻ xanh Covid-19" có thể tham gia vào các hoạt động bình thường nên nữ nghệ sĩ cũng yên tâm hơn.

Thời gian qua, nhiều người rất cảm kích tấm lòng của vợ chồng Việt Hương khi hết mình trong công tác từ thiện giúp đỡ người dân phần nào vượt qua bệnh dịch một cách dễ dàng hơn. Nữ nghệ sĩ cũng đã tự bỏ tiền túi để mua 5 chiếc xe chuyên chở nhu yếu phẩm, bình oxy, dịch vụ mai táng 0 đồng... cho những ai có hoàn cảnh khó khăn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link