Việt Hương xót xa khi nhìn ông xã đi không vững lúc vác bao gạo tiếp tế

( PHUNUTODAY ) - Hoài Phương khiến khán giả không khỏi xót xa khi cố gắng vận chuyển hơn 3 tấn gạo.

Từ ngày về nước, ông xã Việt Hương luôn bên cạnh hỗ trợ vợ trong các hoạt động từ thiện giúp đỡ người dân. Anh không quản ngại khó khăn, chung tay góp sức giúp đỡ mọi người. Mới đây, Việt Hương đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Hoài Phương đang vận chuyển hàng hóa.

Trong đoạn clip, cô còn hài hước "chọc ghẹo" chồng mình: "Rồi xong ăn hết 3 tấn gạo này nha Phương, ca sĩ khiêng xiểng niểng luôn. Bây giờ thấy đi hai hàng luôn rồi đó. Chỉ có hai tráng sĩ thôi, một tráng sĩ 50kg và một tráng sĩ 58kg. Lính lác chạy đi giao bánh cho Đại Nghĩa rồi không có ai hết chỉ còn một ông chở gạo và một tráng sĩ áo xanh khiêng thấy thương không?".

viethuong

Bài đăng của Việt Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm từ người hâm mộ. Dưới bài đăng, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng vàng của vợ chồng cô.

Tối ngày 24/7, Việt Hương đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc sau những ngày tích cực làm từ thiện. Cô xin phép được nghỉ 1 ngày để xả hơi sau 11 ngày ròng rã làm việc. Chương trình này sẽ tiếp tục trở lại sau khi Việt Hương xem xét tình hình để có những hoạt động, thay đổi thích hợp. 

viethuong2

Song song đó, cô cũng chia sẻ những câu chuyện ấm lòng trong quá trình hoạt động: “Hôm nay đi xa quá có điểm đi 1 tiếng 9 phút mà nhận được lời cám của các con muốn quay gởi cô Hương, đặc biệt có má 10 gởi quà nữa. Hạnh phúc có nhiêu đó! Bánh vẫn tới bệnh viện và có duyên là diễn viên Kim Đào trong khu bệnh viện ăn được bánh chụp hình gởi cảm ơn, cảm giác vui vui!”.

Rất nhiều cá nhân bày tỏ sự đồng cảm với những vất vả, khó khăn của nữ nghệ sĩ khi quyết định tổ chức từ thiện trong giai đoạn dịch đồng thời gửi lời chúc sức khoẻ đến cô và gia đình. 

Trước đó, Việt Hương cho biết cô và ê-kíp vừa chia xong 1,2 tấn rau, chuẩn bị phân phát tới người dân. Tuy nhiên có một bình luận trách móc Việt Hương: "Nhắn tin chả thấy trả lời, chẳng lẽ giờ chửi là chị trả lời liền hả trời?".

Trước lời lẽ này, Việt Hương cho biết, một ngày cô tiếp nhận lượng lớn thông tin về nhu cầu cung ứng thực phẩm nên có rất nhiều tin nhắn không phải Việt Hương trực tiếp đọc mà là người khác xem. Các thành viên của ê-kíp sẽ lên danh sách chi tiết từng cá nhân rồi liên lạc lại từng trường hợp để xác minh thông tin đầy đủ trước khi chuyển đồ tới cho người cần. Cho nên muốn liên hệ với Việt Hương, thì cũng phải để lại số điện thoại. "Chửi một mình chị thôi để ê-kíp của chị yên. Họ cũng đi làm việc, không nghỉ ngơi, còn chị tự nguyện", danh hài nhắn nhủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link