Sở hữu gương mặt V-line không đụng “dao kéo” chỉ với 9 động tác massage đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ giảm đáng kể tình trạng chảy xệ ở khuôn mặt, những động tác massage đơn giản này còn khiến bạn cảm thấy thư thãn hơn rất nhiều.

1. Động tác phát âm

9-bai-tap-giup-khuon-mat-thon-gon-khong-can-den-dao-keo-1

Chỉ cần giữ thẳng lưng, bạn có thể đứng hoặc ngồi để thực hiện động tác này. Phát âm những nguyên âm khác nhau như A, O, E, U, I. Khi phát âm bạn chú ý giữ hơi và đẩy hơi càng lâu càng tốt để cơ miệng được luyện tập.

2. Hôn môi

JS141565583

- Ngửa mặt lên trời, làm động tác hôn môi.

- Lặp lại 5 lần.

3. Động tác ngẩng cao cổ

hoc-cach-massage-giup-guong-mat-thon-gon-tu-nhien1

Ở động tác này, bạn đứng thẳng lưng và khoanh hai tay trước ngực. Tiếp đến, bạn từ từ nâng cằm lên cho đến khi bạn cảm thấy chạm đến ngưỡng nâng cao nhất thì hít sâu một hơi dài (hít thật chậm và đếm từ 1 đến 10). Nhẹ nhàng trở lại vị trí ban đầu và kết thúc động tác.

4. Động tác giả bộ mếu máo

9-bai-tap-the-duc-giup-khuon-mat-thon-gon-va-thanh-thoat-hon-21-.1580

Để giảm nguy cơ chảy xệ da ở vùng cơ gò má, bạn hãy giữ cho môi trên và môi dưới chạm nhau và cố gắng kéo phần cằm xuống dưới giống như tư thế khi gặp chuyện không vui và bạn mếu máo vậy. Lưu ý ở động tác này, bạn cần giữ cho lưng và dầu cùng trên một đường thẳng. Giữ động tác trong 10 giây và lặp lại 5 lần liên tục nhé.

5. Đưa hàm ra trước

cach-lam-khuon-mat-thon-gon-khong-dung-dao-keo-cach-lam-khuon-mat-thon-gon-khong-dung-dao-keo7-1532318377-781-width600height492

- Nghiêng mặt sang một bên, đưa hàm dưới ra phía trước.

- Thực hiện mỗi bên 5 lần.

6. Động tác tai chạm vai

cach-lam-khuon-mat-thon-gon-khong-dung-dao-keo-cach-lam-khuon-mat-thon-gon-khong-dung-dao-keo5-1532318377-765-width600height600

Vùng da và cơ ở cổ cũng liên quan với vùng da và cơ mặt. Khi cơ ở cổ được luyện tập đều đặn đúng cách sẽ giúp bạn giảm được tình trạng da chảy xệ và tác động tích cực lên vùng da mặt.

7. Động tác phồng má

2_25407

Bạn hít hơi từ không khí để tạo độ phùng cho má. Sau đó, dùng hai tay giữ chặt miệng và tạo thêm lực phồng đến môi để da mặt thật căng. Giữ nguyên động tác như vậy trong 5 giây rồi thả ra thư giãn. Bạn nên lặp lại động tác này 6 lần liên tục nhé.

 8. Động tác môi bọc răng

1-ao-ke-phong-1541

Bạn há miệng và quặp môi vào trong để bọc lấy răng sau đó cố gắng đẩy cơ hàm về phía trước mặt và dùng ngón tay trỏ tì vào cằm (hình minh họa). Cuối cùng thả môi và hàm về vị trí tự nhiên. Động tác này cần lặp lại 10 lần liên tục.

8 động tác này rất dễ thực hiện phải không? Chúc các bạn sớm đẩy lùi được tình trạng chảy xệ ở khuôn mặt nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn