Thấy người phụ nữ đi xe quên gạt chân chống, anh chàng nhắc nhở và bị chia tay lập tức chỉ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Mối tình đẹp của anh chàng bỗng chốc "tan thành mây khói" chỉ vì một lần nhắc nhở người đi đường gạt chân chống xe máy.

Mâu thuẫn khi yêu là điều các cặp đôi không thể tránh khỏi. Thậm chí, có những cặp đôi xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến chia tay chỉ trong "chớp mắt".

Mới đây, lại thêm câu chuyện anh chàng bị người yêu chia tay vì nhắc nhở người đi đường gạt chân chống xe máy.

Theo đó, dù yêu nhau đã được 3 tháng nhưng anh chàng này vẫn chưa đến nhà người yêu ra mắt lần nào. Mới đây, sắp đến Noel nên anh chàng đã rủ người yêu đi chơi và được cô nàng nhắc khéo đến nhà xin phép bố mẹ một câu. Nghe vậy, anh chàng cũng đến nhà để xin phép bố mẹ cô nàng và đón cô đi chơi. 

Anh chàng nhắc mẹ người yêu gạt chân chống xe và bị chia tay.

Anh chàng nhắc mẹ người yêu gạt chân chống xe và bị chia tay.

Đáng chú ý, đến gần nhà người yêu thì anh chàng thấy một người phụ nữ đi xe máy quên gạt chân chống xe nên đã nhắc nhở: “Cô ơi gạt chân chống lên kìa”. Tưởng được lời cảm ơn của người phụ nữ thì anh chàng chỉ nhận lại được câu nói: “Không phải việc nhà mày. Nghe thấy vậy nhưng anh chàng cũng bỏ ngoài tai rồi đi tiếp. Tuy nhiên, khi đi thêm được một đoạn thì người phụ nữ ban này lại bất ngờ bị đổ xe, ngã văng xuống đường.

Thấy vậy, anh chàng đã bật cười rồi nói: “Nghiệp quật nhanh thật, đã nhắc còn chửі cơ”.

a
b
yeu
Tin nhắn của anh chàng và cô nàng.

Tin nhắn của anh chàng và cô nàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn