Chồng của cựu người mẫu Vũ Thu Phương giàu có đến mức nào?

( PHUNUTODAY ) - Việc chồng của Vũ Thu Phương chia sẻ và động viên vợ khi cô tiết lộ từng bị ông trùm Hollywood quấy rối tình dục khiến không ít khán giả tò mò về chân dung người chồng của cựu người mẫu này.

chongvuthuphuong10.phunutoday.vn

Vũ Thu Phương sinh năm 1985 tại Nam Định, từng là một siêu mẫu đắt show và tham gia nhiều phim truyền hình. Năm 2011, cô bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz và lên xe hoa với một doanh nhân người gốc Campuchia. 

chongvuthuphuong3.phunuto

Việc Vũ Thu Phương lên xe hoa với người chồng đã từng có gia đình khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Tuy nhiên, gia đình nhỏ của cô vẫn hạnh phúc và đầm ấm sau nhiều năm kết hôn. Từ sau khi kết hôn, người đẹp ít tham gia hoạt động làng giải trí, chỉ tập trung kinh doanh thời trang. 

chongvuthuphuong4.phunuto

 Chồng của Vũ Thu Phương - Trần Thanh Hải có mẹ là người thuộc Hoàng gia Campuchia, bố là người Việt và là cháu của Hoàng thân Norodom Sihanouk. Bộ ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện  ở khu di tích Angkor Wat - nơi mà không phải ai cũng có cơ hội được chụp đủ thấy sức ảnh hưởng của chồng cựu siêu mẫu này.

chongvuthuphuong5.phunuto

Vũ Thu Phương hạnh phúc khi mang bầu con đầu lòng. Hiện tại, vợ chồng nữ diễn viên đã có 2  bé gái.

chongvuthuphuong6.phunuto

Không chỉ thuộc dòng dõi hoàng gia, chồng Vũ Thu Phương còn là thành viên Hội đồng quản trị của công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS).

chongvuthuphuong9.phunuto

Chồng người đẹp luôn ủng hộ cô trong hoạt động kinh doanh.

chongvuthuphuong2.phunuto

Mới đây, Vũ Thu Phương khẳng định từng bị ông trùm Hollywood quấy rối tình dục gây xôn xao dư luận. Ông xã cô đã gửi lời yêu thương động viên tới nữ diễn viên: "Đây là chính là người yêu của tôi, người bạn đời của tôi. Cảm ơn em vì tất cả. Anh yêu em".

chongvuthuphuong1.phunuto

Tổ ấm nhỏ của Vũ Thu Phương với chồng và 2 cô con gái.

chongvuthuphuong8.phunuto

Vũ Thu Phương từng chia se: "Tôi không thích lấy một người đã có gia đình. Nhưng lý trí thì ngược lại, tôi thích một người đã qua một lần đổ vỡ, vì tôi tin người đã qua đổ vỡ thường biết quý trọng những điều mình tìm lại được và những điều mình đang có".

chongvuthuphuong7.phunuto

Ngôi biệt thự sang trọng, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên của vợ chồng Vũ Thu Phương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn