Bảo Thy vướng nghi vấn mang thai với ông xã đại gia khi để lộ vòng 2 lớn bất thường

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện phần bụng của ca sĩ Bảo Thy nhô cao sau lớp áo.

Sau gần 1 năm về làm dâu chốn hào môn, Bảo Thy dường như rút lui khỏi showbiz mà dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Giống như bao cặp vợ chồng son Vbiz, nữ ca sĩ liên tục được người hâm mộ hối thúc mau có tin vui với ông xã đại gia.

Empty

Bảo Thy liên tục được người hâm mộ hối thúc mau có tin vui với ông xã đại gia

Đặc biệt, trong loạt ảnh khoe hai chú cún con mới đây, Bảo Thy bất ngờ để lộ vòng 2 lớn bất thường sau lớp áo khiến nhiều người nghi ngờ "công chúa" đang mang thai con đầu lòng.

Empty

Bảo Thy vướng nghi vấn mang thai đầu lòng khi để lộ vòng 2 lớn bất thường

Bởi vốn Bảo Thy được biết đến là mỹ nhân sở hữu vóc dáng thon gọn, tuy nhiên trong ảnh dù ở góc máy nghiêng hay trực diện, phần bụng của cô đều nhô lên thấy rõ. "Chị Thy có em bé rồi hả?", một fan bày tỏ thắc mắc.

Empty

Bảo Thy vốn sở hữu body hoàn hảo tuy nhiên hình ảnh mới đây lại để lộ vòng 2 lớn bất thường 

Empty

Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang mang thai đầu lòng với ông xã đại gia sau kết hôn

Trong khi Bảo Thy chưa có bất cứ phản hồi nào thì dân tình lại nhanh chóng lục lại hình ảnh cách đây ít hôm nữ ca sĩ đi chơi cùng gia đình trong bar ngày cuối tuần. Thay vì trang phục bó sát phô diễn đường cong, "công chúa bong bóng" lại diện trang phục được thiết kế rộng rãi để khéo che vòng 2.

Empty

Được biết, đây không phải lần đây tiên Bảo Thy vướng vào nghi vấn mang thai với ông xã đại gia. Trước đó, cô từng lên tiếng đính chính rằng: “Em tròn ra đó mọi người ơi, mới tăng có 1 kí thôi mà. Em vẫn đang còn nhiều nơi phải đi chơi khám phá quá mà nên em không vội đâu".

Empty

Bảo Thy từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai

Bảo Thy chính thức lên xe hoa cùng ông xã Phan Lĩnh vào ngày 15/12/2019. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra kín đáo, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Bảo Thy cho biết đang tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa: "Đi chơi thì 10 giờ tối tắt điện thoại, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11h ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2-3 giờ sáng mới ngủ). Hôm sau 8-9 giờ sáng mỗi ngày dậy. Dạo này hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại.

Empty

Thích up hình Facebook, Instagram lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa. Thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền", ngôi sao làng nhạc tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn