Sau Phan Mạnh Quỳnh, đến lượt Minh Triệu lì xì Kỳ Duyên số tiền khủng khiến nhiều người ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Đón Tết bên nhau chưa đủ, Minh Triệu còn quyết làm dân tình ghen tị khi lì xì Kỳ Duyên 12,3456 triệu mới chịu.

Những ngày Tết Nguyên Đán vừa qua, Kỳ Duyên sau khi đón năm mới bên gia đình tại Nam Định đã đáp chuyến bay tới quê nhà của Minh Triệu ở Phú Yên. Tại đây, nàng Hậu được Minh Triệu đưa đi tham quan các địa điểm, thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Phú Yên. Vậy nhưng đón Tết bên nhau vẫn chưa đủ khi mới đây, Kỳ Duyên còn hào hứng khoe được Minh Triệu lì xì 12.345.600 đồng, kèm lời chúc: "Chúc gấu béo ngày càng phát trong năm mới". Mặc dù hôm nay đã là mùng 6 Tết nhưng món quà giá trị đầu năm này vẫn làm Kỳ Duyên vô cùng vui mừng và khiến người hâm mộ phải "ghen tỵ".

photo2020-01-30-115638-15803613360801744205409

Kỳ Duyên hạnh phúc khoe được Minh Triệu lì xì tới hơn 12 triệu vào ngày mùng 6 Tết.

ky-duyen-minh-trieu-01

Sau 2 ngày ăn Tết tại quê nhà Nam Định, Kỳ Duyên dành trọn mùng 3 để đến với Tuy Hòa, Phú Yên. Không khó đoán ra mục đích chuyến bay của Kỳ Duyên là để hội ngộ chân dài Minh Triệu. Trong dịp Tết,  Minh Triệu đăng ảnh đưa Kỳ Duyên đi du hí tại quê hương mình. Cô cùng người tình tin đồn thưởng thức các món ngon nơi đây.

Cuộc hội ngộ của Kỳ Duyên - Minh Triệu vào mùng 3 Tết khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Có vẻ như tình cảm của cặp mỹ nhân đã chín muồi sau thời gian gắn bó khá lâu qua thời gian gần đây.

Thậm chí, có fan ruột trêu Kỳ Duyên: "Thăm nhà ngoại sớm thế chị". Những bình luận khác mừng rỡ không kém: "Hạnh phúc quá"; "Xứng đôi vừa lứa"; "Hạnh phúc đong đầy"...

Sau khi cùng tham gia "Cuộc đua kỳ thú" vào năm 2019, Kỳ Duyên và Minh Triệu nhanh chóng "ăn rơ" với nhau nhờ sự tương đồng trong tính cách và lối sống. Cả hai không chỉ thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch, mà thậm chí ngay cả trên mạng xã hội, Kỳ Duyên cũng không ít lần gửi tới cô bạn thân của mình những lời nhắn rất ngọt ngào.

"Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất, chỉ là chúng ta đừng để mất nhau", Kỳ Duyên viết.

anh-18-15793297979961676286983

Hiếm ai biết được rằng, mối duyên giữa hai người đẹp đã bắt đầu từ 5 năm trước, khi Kỳ Duyên mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Dù lúc ấy còn chưa quen nhau, vậy nhưng Minh Triệu đã dám thẳng thắn chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Cô bé được chọn trở thành Hoa hậu Việt Nam cũng đâu phải lỗi của em ấy mà giờ phải hứng chịu nhiều "gạch đá" thế nhỉ? Nếu là cha là mẹ khi đọc những bình luận cay nghiệt về con gái của mình như vậy chắc họ đau lòng lắm".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn