Cô gái bỗng trở thành "siêu nhân" vì diện váy ngắn giữa cái lạnh 9 độ C nhưng sự thật mới ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái mặc chiếc váy ngắn phong phanh giữa cái lạnh tê tái của mùa đông Hà Nội đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh cô gái mặc chiếc váy ngắn gợi cảm xuất hiện trên phố trong những ngày đông giá lạnh khiến mọi người xôn xao.

Theo đó, bức ảnh được đăng tải đi kèm caption gây chú ý: “Động lực nào giúp chị em có thể ăn mặc sexy ra đường giữa cái lạnh 9 độ C của Miền Bắc”.

Bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô gái này mặc một chiếc váy đen gợi cảm, trong khi đó, những người xung quanh lại mặc áo khoác, đeo khẩu trang kín mít.

Ngay sau khi hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng cô gái cố tình ăn mặc như vậy trong mùa đông để gây sự chú ý hay câu like.

screen-shot-2019-01-04-at-122407-1546579570499101421597
Thanh Thảo có phong cách khá gợi cảm ở ngoài đời.

Thanh Thảo có phong cách khá gợi cảm ở ngoài đời.

Tuy nhiên, sự thật phía sau bức ảnh này lại vô cùng bất ngờ. Theo cô gái này chia sẻ thì đây là bức ảnh được chụp vào mùa hè chứ không phải mùa đông như mọi người nghĩ. Cô gái còn chỉ ra, nếu xem kĩ bức ảnh thì bạn sẽ thấy ở góc, một người phụ nữ cũng đang mặc trang phục mùa hè. 

Được biết cô gái này là Hoàng Thanh Thảo, sinh năm 1998. Thanh Thảo cũng bất ngờ khi biết hình ảnh của bị đang bị phát tán khắp nơi với cái caption do ai đó tự... bịa ra. Bức ảnh được phát tán với nội dung sai lệch khiến Thanh Thảo nhận được một số bình luận tiêu cực và cả khiếm nhã. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn