Vũ Duy Khánh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ với gương mặt khác lạ sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới sự thay đổi về nhan sắc hậu ly hôn, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh gây bất ngờ với người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh với gương mặt khác lạ. Rất nhiều ý kiến cho rằng, anh đã nhờ sự can thiệp của "dao kéo" để "trùng tu" lại nhan sắc.

Không hề ngần ngại trước những bàn tán của cộng đồng mạng, trên trang cá nhân, giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" lên tiếng xác nhận, đồng thời cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Chỉ sợ không có tiền để làm đẹp thôi, chứ nếu có điều kiện, hãy cứ chăm sóc cho bản thân mình nhiều thật nhiều!".

Vũ Duy Khánh xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ, công khai hình ảnh mới sau khi nâng mũi.

Vũ Duy Khánh xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ, công khai hình ảnh mới sau khi nâng mũi.

Cùng với đó là câu chuyện về con trai anh đã òa khóc khi nhìn thấy bố sau cuộc "tân trang sắc đẹp". Mặc dù nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng nhưng có thể thấy với chiếc mũi mới này Vũ Duy Khánh mất đi nét tự nhiên cũng nhưng vẻ nam tính vốn có.

Empty

Từng có một gia đình hạnh phúc và nhận được sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng khi liên tục cho ra những hit như Vợ tuyệt vời nhất, Chúc vợ ngủ ngon, Vợ yêu được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Vũ Duy Khánh và nữ DJ Tiên Moon.

Tuy nhiên hạnh phúc ngắn ngủi, khi có với nhau cậu con trai vô cùng đáng yêu, cặp đôi lại quyết định đường ai nấy đi. Mặc dù đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân, nhưng nam ca sĩ đành chấp nhận kể cục chia ly khi chính vợ cũ thừa nhận đã hết tình cảm.

4.2

Cùng với đó, anh chia sẻ: "Chúng tôi chia tay là do tôi chưa đủ tốt. Một người phụ nữ cưới, sinh con và dành mọi thứ tốt đẹp cho mình, nghĩa là cô ấy rất yêu mình. Khi tôi không thể gìn giữ được hạnh phúc ấy, lỗi lớn nhất là ở tôi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn