Clip SỐC: "Yêu râu bạc U60" cưỡng bức cô gái ngay giữa đường gây phẫn nộ tột độ

( PHUNUTODAY ) - Clip từ mạng xã hội khiến người xem cảm thấy bức xúc trước hành động thú tính của người đàn ông 55 tuổi này.

Theo như hình ảnh đoạn clip ghi lại, một người đàn ông tầm tuổi trung niên đè một cô gái ra giữa đường để xâm hại. Ông ta ghì tay nạn nhân khiến cô gái không thể chống cự, tiếp đó hắn liên tục cưỡng hôn và sàm sỡ cơ thể của cô gái này.

Hành động thú tính của tên yêu râu xanh, sau đó y đã bị cảnh sát bắt.

Nạn nhân liên tục kêu gào người đến cứu, và phải một lúc sau người đi đường mới chạy lại để giải thoát cho cô gái. Tuy nhiên, dù nhiều người ngăn cản, gã yêu râu xanh vẫn bất chấp để thực hiện hành động khiếm nhã của mình. Thậm chí ông ta còn gạt tay một thanh niên trẻ đang cố gắng đẩy ông ta ra.

Được biết, sự việc này xảy ra vào ngày 3/2 tại Mai Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Ngay sau đó, đám người đi đường đã gọi đông đảo người dân sống quanh khu vực đó để giải cứu cô gái. Người đàn ông này cuối cùng đã bị cảnh sát đưa về đồn.

hiep-dam
 

Ông ta có tên là Hoàng Tường, 55 tuổi, có tiền sử bệnh thần kinh. Khi bị chất vấn tại sao ông ta có hành động như vậy thì y trả lời: \'Không có gì, tôi chỉ định ôm tý thôi\'.

Clip ngay sau khi lan truyền trên MXH đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tất cả mọi người đều phẫn nộ trước hành động thú tính của người đàn ông này.

\'Cần có sự trừng trị thích đáng đối với hành động của người đàn ông này, ông ta quá coi thường phụ nữ\' - một tài khoản FB bình luận.

Phía cảnh sát tại địa phương cho biết, hiện cô gái vẫn đang rất hoảng sợ và không khai báo được điều gì. Vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

Cách đây vài tháng, tại Việt Nam xảy ra sự việc tương tự. Ngày 29/8/2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đã khởi tố bị can, tạm giam Trần Quyết Thắng (26 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Sáng 25/8, Thắng đi bốc vác keo tràm ở xã Kim Thủy (huyện Lệ Thủy). Trên đường về nhà, thanh niên 26 tuổi gặp chị Nguyễn Thị Lan (46 tuổi, đã thay đổi) chạy xe máy một mình trên đường.

Buông lời trêu ghẹo khiến chị Lan hoảng sợ bỏ chạy, Thắng liền đuổi theo, chèn xe khiến nạn nhân ngã xuống đường rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi nhận đơn trình báo của nạn nhân, Công an huyện Lệ Thủy đã bắt giữ Thắng vào sáng 26/8.

Tại cơ quan điều tra, Thắng đã khai nhận hành vi của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn