Đeo nhẫn vô tội vạ kiểu này nghèo mạt vận, vợ chồng quanh năm cãi vã sớm muộn cũng "giải tán"

( PHUNUTODAY ) - Nhẫn là một vật phong thủy vô cùng quan trọng với mỗi người chúng ta. Đặc biệt, là nhẫn cưới nếu bạn mắc các lỗi dưới đây sớm muộn cũng ly tán.

Đeo nhẫn hình thù kì dị

Những hình thù quái dị này là những hình ảnh không tốt, hình thái không tích cực nên sẽ có những tương tác bất lợi đến công việc, tài lộc và sức khoẻ của người đeo chúng.

Nhẫn cưới không nên khác nhau

Nhẫn cưới không nên khác nhau

Đeo nhẫn có màu sắc không hợp mệnh

Đeo nhẫn không theo màu sắc ngũ hành cho hợp với mệnh người đeo, sẽ đem lại những điều không may mắn cho họ, có thể sẽ gặp tai hoạ, sức khoẻ suy yếu, trì trệ. Ngược lại, nếu đeo trang sức đá có màu sắc phù hợp với mệnh thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.

Nhẫn cưới có hình thức quá lệch nhau

Các cặp vợ chồng hiện đại ngày nay thường cho rằng, một cặp nhẫn cưới chỉ cần đẹp mà không nhất thiết phải giống hệt nhau. Vì vậy, rất nhiều cặp đôi lựa chọn một chiếc nhẫn theo sở thích của mình và khác xa chiếc còn lại của người bạn đời. Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, điều này là hoàn toàn không nên.

Đeo nhẫn hợp phong thủy phát tài

Đeo nhẫn hợp phong thủy phát tài

Ý nghĩa của từng ngón tay khi đeo nhẫn

Ngón cái: Nhẫn đeo trên ngón tay cái tượng trưng cho phúc thọ an khang, vinh lộc phú quý trường tồn, phù hợp với người lớn tuổi, đặc biệt là nam giới. Nhưng để đeo nhẫn ngón tay cái tốt nhất đeo bên tay trái, đeo trên tay phải sẽ bị giảm phúc phận, vì tay phải thường xuyên làm việc, nên sẽ làm nhẫn bị mòn, bị hỏng.

Ngón trỏ: Chiếc nhẫn đeo trên ngón tay trỏ có thể cải thiện vận khí con người trở thành người có địa vị trong xã hội. Với những người thường xuyên giao tiếp chuyên nghiệp ngoài xã hội là phù hợp nhất để đeo nhẫn ngón trỏ.

Ngón giữa: Đeo nhẫn ngón giữa có ý nghĩa muốn phát tài. Chiếc nhẫn trên ngón giữa còn tượng trưng cho hôn nhân, trách nhiệm, đeo nhẫn ngón giữa cũng có hàn nghĩa của sự tích lũy tài phúc.

Nhẫn đeo ngón cái phù hợp với nam giới

Nhẫn đeo ngón cái phù hợp với nam giới

Ngón áp út: Đeo nhẫn ngón áp út thể hiện người không màng danh lợi, không trọng được và mất, hơn nữa còn là vị trí của chiếc nhẫn cưới, thể hiện cho sự vận hành của hôn nhân, không quan tâm về những ưu và khuyết điểm của đối phương, một loại cảm giác vô tư vô ngã.

Ngón út: Đeo nhẫn ngón út đại biểu cho sự ngăn chặn linh hồn ma quỷ và cái ác,  phòng tiểu nhân, tránh sự phá quấy của khí ác. Chọn phong cách tinh tế cho nhẫn ngón út, lấy loại hình tinh xảo đẹp đẽ làm chủ, hình tròn nhỏ hay khảm đá quý xung quanh là phù hợp nhất.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn