Thả thứ này vào cà phê, chẳng cần tập luyện mỡ bụng cũng giảm 'ầm ầm'

( PHUNUTODAY ) - Cà phê là thức uống quen thuộc của rất nhiều người, nhất là dân văn phòng. Mỗi lần uống cà phê bạn chỉ cần thêm 2 muỗng hỗn hợp này, mỡ bụng sẽ tiêu biến nhanh chóng mà không cần tập luyện vất vả hay kiêng khem khắc nghiệt...

 Không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo, cà phê còn có thể giúp bạn loại mỡ bụng hiệu quả nếu dùng đúng cách:

Chuẩn bị:

nguyen-lieu-pha-ca-phe

- 120ml mật ong

- 180ml dầu dừa

- 1 muỗng bột quế

Cách làm:

hqdefault

- Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên thành hỗn hợp đồng nhất, cho vào hũ thủy tinh đậy kín rồi bảo quản trong tủ lạnh dùng dần.

- Mỗi buổi sáng khi uống cà phê, bạn thêm 2 muỗng hỗn hợp này vào khuấy đều rồi thưởng thức.

- Áp dụng cách này đều đặn, kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn và vóc dáng cân đối.

Tác dụng:

ca-phe

Mật ong tuy chứa vị ngọt nhưng lại mang năng lượng rất thấp, không gây tăng cân hay béo phì. Sử dụng mật ong mỗi ngày giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể như natri, sắt, kẽm, canxi, kali, phốt pho, niacin, folate, vitamin C, riboflavin và vitamin B6, tạo cảm giác no và hạn chế cơn thèm ăn.

Quế có tính nóng, tác dụng chống viêm, tiêu sưng và kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Chất oxy hóa có trong quế giúp tiêu diệt các gốc tự do có hại, chuyển hóa đường và carbonhydrate thành năng lượng có ích, tránh tích tụ chất béo gây béo phì.

Dầu dừa là nguyên liệu  làm đẹp rất phổ biến. Nó chủ yếu bao gồm các axit béo có lợi cho tiêu hóa và gan. Dầu dừa ngăn ngừa tích tụ chất béo, tăng cường sự trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Những người tuyệt đối không nên uống cà phê để giảm cân

cf (1)_DBVN

Cà phê có thể gây hồi hộp hay thậm chí gây rối loạn nhịp tim ở người bị cường tuyến giáp hay rối loạn dây truyền thần kinh giao cảm, chẳng hạn trong giai đoạn mãn kinh, mặc dù hậu quả đó chỉ có tính chất tạm thời, ngắn hạn và không đủ dẫn đến hậu quả nghiệm trọng trên tim mạch.

Với người không quen uống cà phê, hay cho dù uống thường, nhưng gặp loại có qúa nhiều caffein thì tim có thể đập nhanh và tăng huyết áp, nhất là với người nghiện thuốc là.

Còn những người đã bị viêm loét dạ dày sẽ dễ bị cồn cào, thậm chí đầy hơi hay ợ chua khi uống cà phê lúc bụng đói vì cà phê làm bài tiết dịch vị. Người bị rối loạn tinh thần nên tuyệt đối tránh xa cà phê để tránh nhiều phản ứng khó tiên liệu.

Thai phụ không nên uống hơn 2 tách cà phê mỗi ngày. Tốt nhất là không uống, tối thiểu trong 3 tháng cuối của thai kỳ, để tránh trường hợp sinh khó vì thời gian chuyển bụng sẽ kéo dài hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn