3 con giáp ĐEN HẾT CHỖ NÓI, ĐỤNG ĐÂU HỎNG ĐẤY, TIỀN MẤT TẬT MANG trong tháng 11/2017

( PHUNUTODAY ) - Thành thực chia buồn với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì đen hết chỗ nói, đụng đâu hỏng đấy, tiền mất tật mang trong tháng 11/2017.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 11/2017, vận của người tuổi Tỵ khá xấu, bạn không gặp được nhiều may mắn.

Nam mạng tuổi Tỵ nên cẩn thận trong tiền bạc và giao tiếp, có nhiều điềm báo cho thấy bạn tốn khá nhiều tiền bạc mà không mang lại kết quả. Nữ mạng tuy được quý nhân trợ giúp nhưng tiền bạc lại không có nhiều biến chuyển.

Công việc của bản mệnh sẽ gặp một số trục trặc vào những ngày cuối tháng 11 này. Trong tình yêu bạn không nên yêu những người ở xa, nên cẩn thận khi xuất hành.

9

Ảnh minh họa. 

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 11/2017 của người tuổi Ngọ cảm thấy áp lực đầy mình, làm gì cũng như bị vây hãm, trói buộc, không thể tách ra được.

Công việc trì trệ, tiến trình phát triển ì ạch, nhất là khi mệnh chủ lại không có chí tiến thủ nên làm việc nửa vời, rất dễ bỏ cuộc giữa chừng. Vì thế, trong tháng 11 này bản mệnh không nên tiến hành những việc trọng đại, kẻo sẽ càng rối ren, phiền phức, tỷ lệ thành công không cao.

Vận trình tình cảm tháng 11/2017 của người tuổi Ngọ không lý tưởng. Hôn nhân dễ rạn nứt vì người trong cuộc nảy sinh tâm lý chán ngán nửa kia, tình cảm khô cứng, thiếu sự lãng mạn, cuồng nhiệt. Thậm chí, ngay cả những ai chưa lập gia đình cũng thấy không hứng thú với chuyện yêu đương.

Tuổi Thân

Tử vi tháng 11/2017, công việc của người tuổi Thân đối diện với không ít thách thức trong tháng này.

Thêm nữa, trong tháng này có nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ chờ người tuổi Thân phạm sai lầm nào đó là moi móc cho bằng được nhằm triệt hạ thanh danh, uy tín. Vì thế, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, mệnh chủ đều phải cẩn trọng, biết mình biết ta, không được khinh suất.

Vận trình tình cảm tháng 11/2017 của người tuổi Thân gặp nhiều bất lợi, nhất là những ai đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân đối diện với không ít thách thức, nhất là khi tình cảm ngày càng có xu hướng mờ nhạt, đôi bên bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi vã, không kiềm chế được cảm xúc cũng như không còn sự cảm thông, chia sẻ với nhau như trước kia.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn