Lấy chồng già để anh 'đổ vỏ' ai dè: "Cái thai trong bụng em là giả, giờ anh mới làm em bầu thật này"

( PHUNUTODAY ) - jjjjjj

Nhìn cái que thử thai trước mắt mà Hạnh hoa hết cả mắt, vậy là sau cái đêm vào nhà nghỉ cùng Hoàng cô đã có thai rồi ư? Đêm đó, 2 người uống say Hạnh chẳng còn nhớ đã làm gì. Cô chưa muốn chuyện này xảy ra vì Hoàng cũng chưa sẵn sàng cho việc đám cưới. Nhưng que thử thai 1 vạch tỏ một vạch mờ thế kia thì chắc chắn là cô đã có thai rồi, đành phải nói cho Hoàng rõ thôi.

- Alo, anh à. Anh đang ở đâu đấy?

- Anh đang đi nhậu với bạn.

- Em nói chút chuyện riêng có tiện không? Chuyện rất gấp...

- Chuyện gấp ư? Em nói xem nào.

- Thật ra là...anh ơi, em có bầu rồi. Đêm đó trong nhà nghỉ anh đã... đúng không?

- Em điên à, anh say thì làm gì. Hay là em đi với thằng nào giờ đổ cho anh. Anh không ngu mà đổ vỏ đâu nhé. Đàn bà như em thời nay đầy ra, đừng có mà đi lừa những thằng đàn ông chính trực như anh.

- Anh... sao anh lại nói thế. Anh làm mà không nhận, đồ hèn.

- Xin lỗi cô, tôi không phải tác giả. Cô đi tìm bố thật cho con cô đi...không thì nhân lúc bụng chưa to thì đến viện mà phá đi. Còn cưới cô thì không bao giờ đâu nhé.

Hoàng tắt máy, Hạnh gọi lại nhưng anh ta kiên quyết không nghe. Cô đâu ngủ với ai khác ngoài Hoàng, không ngờ bộ mặt thật của anh ta lại đê tiện như vậy. Nhưng giờ Hạnh biết làm thế nào. Bỏ con không đành mà đẻ con không cha thì gia đình cô sẽ ra sao? Mọi người xung quanh nhìn cô thế nào?

Lúc Hạnh đang đau khổ vật vã thì bất ngờ có tin nhắn đến. Cô mở ra xem vì nghĩ có thể là Hoàng, nhưng không, đó là tin nhắn hỏi thăm của anh đồng nghiệp cùng công ty.

Người đàn ông này đã 50 rồi, có ý tán tỉnh Hạnh cả năm nay nhưng cô chưa bao giờ đáp lại. Đang định nhắn tin chửi cho lão một trận nhưng rồi bất ngờ Hạnh lại không làm thế. Nếu lừa được anh này “đổ vỏ” thì cô vẫn có thể sinh con và nuôi con.

Vậy là Hạnh quyết định nhắn tin mùi mẫn lại cho anh ta:

- Tối nay em rảnh, anh có bận gì không? Tự dưng em buồn quá...muốn đi đâu đó.

- Anh không bận đâu. Vậy anh tới đón em đi uống nước nhé.

- Thế gì còn gì bằng ạ. Anh đến đi, em chờ...

Ngay khi Hạnh bật đèn xanh thì anh ta đã tranh thủ cơ hội lập tức ngỏ lời với cô vì anh ấy tuổi cũng cao rồi. Hạnh gật đầu đồng ý. Gần ngày cưới cô lén đi khám thai ở phòng khám tư vì hôm trước ra chút máu không biết có phải thai bị ảnh hưởng không.

Nhưng vừa lên bàn khám, bác sĩ đang siêu âm chưa kịp nói gì thì Hạnh phát hiện có người quen. Cô nói đau bụng buồn đi vệ sinh không chịu được xin phép đi vệ sinh rồi nhân cơ hội chuồn thẳng.

7 ngày sau Hạnh lên xe hoa với chồng gia. Ai cũng ngỡ ngàng không ngờ cô quyết định nhanh như vậy. Cả ngày cưới xin mệt nhoài chồng lại có tuổi nên đêm tân hôn chẳng còn sức mà ham hố. 11 giờ lên giường anh đã ngáy khò khò, Hạnh thấy thế lại may.

Nhưng bất ngờ 2 giờ sáng cô bị đánh thức vì có tiếng thì thầm.

- Vợ ơi, dậy tân hôn...anh chờ ngày hôm nay lâu lắm rồi.

- Để mai được không chồng...Em... em buồn ngủ lắm...

- Thôi cố tí, tân hôn xong rồi ngủ. Cưới người ta mong chờ nhất là đêm tân hôn đấy.

Hạnh cố đẩy chồng ra nhưng anh càng làm tới, điên quá cô hét lên:

- Em đang bầu mà...

Nói xong Hạnh mới giật bắn mình vì mình đã lỡ nói ra chuyện đại sự. Nhìn khuôn mặt đơ ra của chồng cô lại càng bối rối.

- Em xin lỗi vì em đã giấu anh... Là em có bầu với người yêu cũ... Em...

Cứ ngỡ chồng sẽ cho mình cái tát trời giáng. Ai ngờ anh lại cười lớn.

- Bầu gì mà bầu, giờ anh mới làm em có bầu thì có.

- Là sao?

- Có phải hôm trước em đang đi khám thì bỏ chạy không? Vị bác sĩ đang siêu âm dở cho em là bạn anh. Nó thấy em quen quen vì đã nhìn thấy ảnh cưới của mình nên đã điện cho anh. Nó bảo em chưa có bầu chỉ loạn kinh nguyệt thôi. Chắc do em lo nghĩ nhiều quá nên mới như vậy đấy.

Hạnh đơ người, lẽ nào cô nhìn nhầm que thử thai. Nhưng chẳng để Hạnh kịp nói gì chồng đã ôm ghì lấy cô. Nhưng có lẽ chuyện nhầm lẫn này lại hóa hay giúp cô gặp được đúng người đàn ông thương yêu cô thực sự. Hạnh nằm gọn trong vòng tay của chồng tận hưởng cảm giác đê mê của đêm tân hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT