"Bạn gái" Cao Thái Sơn bị ung thư đang nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Khi hay tin "bạn gái" đang nguy kịch vì ung thư, Cao Thái Sơn bàng hoàng: Em à! Khi anh nghe tin em bị bạo bệnh là anh đang quay hình, cảm giác anh như không thở được vì không muốn tin."

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã vừa đăng tải những chia sẻ vô cùng xúc động nhầm nhủ đến “bạn gái tin đồn”  Đoàn Dạ Ly đang bị bệnh ung thư gây chú ý.

Theo đó, nam ca sĩ viết "Em à! Khi anh nghe tin em bị bạo bệnh là anh đang quay hình, cảm giác anh như không thở được vì không muốn tin. Thôi thì kệ giai đoạn cuối hay giai đoạn nào thì trong mắt anh, em vẫn phải cố gắng khoẻ mạnh. Em mãi là cô gái tuyệt vời trên thế gian này.

Bất kì show nào của anh, em cũng có mặt, lần nào cũng có quà cho anh và những bó hoa thật lớn, show lớn của anh ở Sài Gòn em bay vào mang con gấu bông to đùng tặng anh vẫn còn để ở đầu giường kìa. Bây giờ còn chút hy vọng nào thì em cũng phải cố gắng nhé, anh biết là rất khó nên nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì em cũng hãy nhớ rằng, mọi người luôn yêu thương em! Luôn mỉm cười và cố gắng nhé Anh sẽ tiếp thêm chút sức mạnh để em chiến đấu với ung thư nhé! Cố lên Bảo Phương (Đoàn Dạ Ly) cô bé xinh đẹp". - Cao Thái Sơn buồn bã chia sẻ.

cao-thai-son-dau-den-nghet-tho-khi-hay-ban-gai-hot-girl-mac-ung--7c50a6

Được biết, Dạ Ly sinh năm 1993 nổi tiếng với khuôn mặt khả ái, ưa nhìn và từng là cái tên rất hot trong cuộc thi Miss Teen năm 2010. Đặc biệt Dạ Ly còn từng gây bất ngờ khi khẳng định mình là fan cuồng và tuyên bố sẽ lấy nam ca sĩ Cao Thái Sơn làm chồng ở chốn đông người.

cao-thai-son-dau-den-nghet-tho-khi-hay-ban-gai-hot-girl-mac-ung--390e4b

Dù chưa từng yêu nhau nhưng Cao Thái Sơn và Dạ Ly vẫn là những người bạn thân thiết. Vì vậy, ít ngày gần đây khi một người bạn tiết lộ Đoàn Dạ Ly đang trong cơn nguy kịch và phải cấp cứu tại bệnh viện do bị ung thư buồng trứng di căn khắp ổ bụng, đại tràng, thận, đã khiến nam ca sĩ vô cùng bàng hoàng, đau lòng đến không thở được.

Bên cạnh sự nổi danh là một hotgirl, Đoàn Dạ Ly còn được nhắc đến với vai trò doanh nhân trẻ thành đạt. Cô giữ vị trí giám đốc khi mới ở tuổi 17 và khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh trang sức, thời trang cao cấp.

cao-thai-son-dau-den-nghet-tho-khi-hay-ban-gai-hot-girl-mac-ung--e57c87
Cuộc sống sang chảnh của Đoàn Dạ Linh.

Cuộc sống sang chảnh của Đoàn Dạ Linh.

Năm 2012, cô ra mắt thương hiệu riêng và đồng thời đảm trách vai trò phó giám đốc một công ty truyền thông. Năm 2017 khi mới 25 tuổi, cô đã mua nhà tại một trong những khu tháp chọc trời cao nhất tại Bangkok (Thái Lan) – thành phố năng động bậc nhất Châu Á, bên cạnh khối tài sản lớn từ công ty, xe hơi, bất động sản trong nước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn