Minh Tú tự tin sải bước mở màn Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú xuất hiện mở màn cho show diễn trong trang phục bodysuit gợi cảm, khoe vóc dáng "nghẹt thở" của mình.

Vòa tối 11/4, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân – Hè 2019 đã chính thức được khai màn. Bên cạnh những bộ sưu tập ấn tượng đến từ các nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong và Lie Sang Bong, ngày đầu tiên của sự kiện còn thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông nhờ sự xuất hiện của dàn khách mời tên tuổi.

Với bộ trang phục đặc biệt tạo điểm hút khi hội tụ ánh đèn của sân khấu, Minh Tú đầy tự tin và thần thái khi sải bước trên sàn diễn. Cô cũng ngay lập tức gây chú ý cho khán giả với mái tóc dài suôn mượt cùng gương mặt được tạo khối kỹ ở phần mắt, tạo sức hút khó lẫn. Đặc biệt, phía sau "hộ tống" cô còn có 4 mẫu nam 6 múi với khuôn mặt nam tính, kết hợp tạo thành màn chào sân đầy sức hút với công chúng.

Empty
Empty
Empty
Sự xuất hiện mở đầu của Minh Tú khiến cả khán phòng nổ tung, đồng thời cũng giúp show diễn mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 thêm trọn vẹn.

Sự xuất hiện mở đầu của Minh Tú khiến cả khán phòng nổ tung, đồng thời cũng giúp show diễn mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 thêm trọn vẹn.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Minh Tú bước đi giữa những tràng pháo tay của khán giả, tạo ra sự mở màn đầy suôn sẻ cho VIFW 2019. Cô cũng biết cách tạo điểm nhấn trong vài mươi giây ngắn ngủi với những cú xoay người, đứng lại tại điểm cố định trên sân khấu và hất tóc đầy mạnh mẽ như một cách để khẳng định dấu ấn riêng.

Empty

Lịch lãm trong thiết kế âu phục đen và sơmi trắng của thương hiệu MEUW Menswear, Hứa Vỹ Văn tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện. Là khách hàng quen thuộc của NTK Chung Thanh Phong, nam diễn viên rất mong đợi vào BST mới mở màn đêm nay.

ngoc-trinh-phuong-khanh-tieu-vy-dao-nao-tham-do-ngay-dau-avifw-2-e14588

Là người em thân thiết của Chung Thanh Phong, Adam Lâm cũng góp mặt tại ngày mở màn của AVIFW S/S 2019. Adam Lâm chiếm trọn spotlight với thiết kế áo khoác lông, bốt metallic, găng tay thuộc da, phụ kiện kính mát tông màu vàng nổi bật cùng lối trang điểm sắc sảo.

ngoc-trinh-phuong-khanh-tieu-vy-dao-nao-tham-do-ngay-dau-avifw-2-a9807d

Người mẫu Quang Đại diện blazer họa tiết lấy cảm hứng từ dòng nước Aquafina của NTK Hoàng Minh Hà. Tham dự Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân – Hè 2019, Quang Đại rất mong đợi phần trình diễn của nhà mốt đến từ Hàn Quốc – Lie Sang Bong.

ngoc-trinh-phuong-khanh-tieu-vy-dao-nao-tham-do-ngay-dau-avifw-2-faa950
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn