Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên- Bùi Thị Kim Thu bất ngờ làm điều này sau khi tại ngoại

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được tại ngoại bà Bùi Thị Kim Thu - mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên đã làm điều này khiến ai cũng hoang mang.

Về vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại vào chiều 30 Tết, vừa qua, cơ quan điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa thay đổi biện pháp ngăn chặn, có lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, HKTT Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên).

Theo đó, bị can Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, HKTT Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) đã được giao cho chính quyền địa phương quản lý, theo dõi.

vu-nu-sinh-giao-ga-bi-ha-sat-chieu-30-tet

Khi chưa được sự đồng ý của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng, Bùi Thị Kim Thu không được đi khỏi nơi cư trú. Nếu bị can vi phạm các cơ quan chức năng sẽ bị áp dụng biện pháp tạm giam.

Liên quan tới vụ án, ngày 21/3/2019, Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Bùi Thị Kim Thu về hành vi “Không tố giác tội phạm”.

Nhưng ngày 26/6 vừa qua, trao đổi với VOV, ông Nguyễn Văn Hiển, Trưởng Công an xã Thanh Nưa và bà Lò Thị Vân, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Thanh Nưa cho biết, hiện tại căn nhà của 2 vợ chồng Thu và Bùi Văn Công (cũng là 1 trong các đối tượng liên quan đến cái chết của nữ sinh C.M.D) tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên vẫn đang bị cơ quan chức năng niêm phong, do đó, đối tượng Thu không về đây.

Chính quyền và công an xã cũng cho biết, đến nay họ cũng chưa nhận được văn bản, hay thông tin nào về việc quản lý đối tượng Thu khi được tại ngoại.

Ông Nguyễn Hữu Khởi, Chủ tịch UBND huyện Điện Biên cũng cho biết sẽ chỉ đạo các lực lượng kiểm tra, xác định đối tượng Thu đang ở đâu; để sau đó có biện pháp hướng dẫn, quản lý chặt chẽ khi về địa phương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn