Người thứ ba chính thức lên tiếng trước tin đồn về mối quan hệ với Quang Đăng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Hana Giang Anh là nguyên nhân khiến chuyện tình đẹp giữa Quang Đăng và Thái Trinh đổ vỡ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng bất ngờ chia sẻ rầm rộ thông tin về biên đạo múa Quang Đăng. Cụ thể, nam dancer này được cho là từng có thời gian qua lại với HLV Fitness Hana Giang Anh khi còn đang mặn nồng với Thái Trinh.

Rạng sáng 6/4, Thái Trinh đăng quote sưu tầm về người thứ ba trên mạng xã hội, chưa biết vô tình hay cố ý nhưng khiến dư luận hoang mang. Nhiều người cũng tỏ ra bán tín bán nghi khi trước đó, Quang Đăng và Thái Trinh bất ngờ chia tay nhưng không nêu rõ lý do.

quang-dang-thai-trinh-01

Trên các diễn đàn mạng lan truyền thông tin Quang Đăng qua lại với người khác trong thời gian yêu Thái Trinh.

Mới đây, Thái Trinh mượn lời sưu tầm được để chia sẻ trên trang cá nhân: "Bị xao động khi thấy một người đàn ông điển trai hay người phụ nữ kiều diễm, anh sẽ khám phá được sức mạnh của sự kiềm chế trong nội tâm. Phải đối mặt với sự khổ đau, anh sẽ phát hiện ra sức mạnh của sự kiên cường. Khi anh bị phỉ báng, anh sẽ khám phá ra đức tính kiên nhẫn. Rồi sẽ đến lúc anh trưởng thành đến được với niềm tin rằng không có cảm giác nào mà anh không thể dung thứ được bằng những phương tiện đạo đức".

Khi thông tin người thứ ba đang gây nhiễu loạn mạng xã hội, người trong cuộc đã có động thái đáp trả. Về phía Quang Đăng, anh né tránh đề cập đến chuyện riêng tư mà chỉ muốn tập trung cho công việc. Nam dancer cho biết "Thời điểm này tôi muốn tập trung nhiều vào những việc quan trọng hơn như công việc, sức khỏe và gia đình của mình".

Với Hana Giang Anh, cô đang chịu những công kích từ dân mạng khi bị cho là kẻ phá hoại hạnh phúc người khác. Trên fanpage chính thức, fitness blogger đã chia sẻ một bài viết khá dài. Thông qua ngôn từ ẩn ý, nhiều người suy đoán cô đang đề cập đến thị phi đang bủa vây mình.

Hana Giang Anh cho biết, những câu chuyện đùa vui tưởng như vô thưởng vô phạt có thể làm ảnh hưởng tới người khác. Cô nhẹ nhàng để lại lời khuyên: "Hãy đùa, nếu như trò đùa đó thực sự khiến người khác vui vẻ. Hãy đùa, bạn cảm thấy trò đùa đó không gây hại tới ai, cũng không làm ai tổn thương".

quang-dang-thai-trinh-06

Fitness blogger ngầm bác bỏ nghi án ngoại tình với Quang Đăng, cho rằng đó là thông tin bịa đặt.

hana-giang-anh

Được biết huấn luyện viên thể hình đã có gia đình hạnh phúc.

Quang Đăng và Thái Trinh xác nhận chia tay vào tháng 9/2019 sau gần 3 năm gắn bó. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô là người bị chia tay. Thậm chí, khi góp mặt chung tại một sự kiện, Thái Trinh đã không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến Quang Đăng trong MV, cô bật khóc và bỏ ra về.

Hành động này của Thái Trinh khiến dư luận cho rằng cô chưa quên được chuyện tình cảm với Quang Đăng. Trong một bài phỏng vấn, học trò Hồ Ngọc Hà khẳng định hận Quang Đăng, khó có thể tha thứ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn