Hội 5 chàng trai đi du lịch tạo dáng đầy "chất muối" khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - 5 chàng trai người Hàn với 5 cặp kính râm tạo dáng "siêu lầy" khi đi du lịch đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Ngoài chuyện ăn ngon, mặc đẹp thì một trong những thú vui của việc đi du lịch đó là được chụp thật nhiều ảnh đẹp. Nếu còn đi du lịch với đám bạn thân nữa thì càng không thể bỏ qua gạch đầu hàng quan trọng này. Chụp ảnh nhóm khi đi du lịch không chỉ là cách để bạn khéo léo khoe với cả thế giới rằng mình đang ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi hơn và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.

Đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn pose dáng cho các cô gái hoặc nhóm bạn gái khi đi du lịch rồi, vậy nếu các chàng trai cùng đi du lịch thì làm sao? Có cần đầu tư pose dáng như hội con gái không nhỉ? Nhóm bạn 5 chàng trai dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời!

203458_check_in_3

Được đăng tải trên tài khoản Instagram @o_rokkyy, những bức ảnh này đã nhanh chóng nhận về sự chú ý của các bạn trẻ.

Xuyên suốt trong tất cả các khung hình là sự xuất hiện của 5 chàng trai người Hàn với 5 cặp kính râm cùng biểu cảm 'đơ một cục'. Tuy không cười nói gì nhưng nhìn vào những tấm ảnh, có thể thấy được độ lầy, nhây của hội bạn này.

203538_check_in_5
203457_check_in_1

Dù phông nền có là gì đi chăng nữa thì hội bạn này vẫn nghĩ ra được những cách tạo dáng khác biệt như: nằm lăn ra đất, xếp chồng lên nhau, nhào lộn trên những mô hình kim loại trong công viên…

Khoan hãy nghĩ rằng đám con trai đi hdu lịch với nhau thì sẽ lặp đi lặp lại những kiểu chụp ảnh nhàm chán nhé. Tạm biệt những kiểu pose dáng buồn tẻ, nhạt nhẽo, cứ diễn thật điên và thật "bựa" như các anh chàng này mới đang là xu thế nhé.

203458_check_in_2
203630_check_in_4
203633_check_in_13
203631_check_in_9

Ngay sau khi bộ ảnh của nhóm bạn thân này được lan truyền rần rần trên MXH. đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã tag hẳn bạn bè của mình vào để rủ rê chụp một bộ ảnh tương tự cho chuyến du lịch sắp tới của họ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn