Vợ cũ Bằng Kiều có chia sẻ đầy xúc động sau khi Hoài Linh tái xuất sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Các nghệ sĩ đều tỏ ra rất vui mừng khi hay tin nam danh hài trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài ở ẩn.

Sau thời gian dài ở ẩn, nghệ sĩ Hoài Linh đã tái xuất showbiz. Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh cũng đã có đôi lời chia sẻ về nam danh hài.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ tâm sự đầy xúc động:

"Chúc mừng anh đã trở lại sân khấu. Anh sẽ luôn mãi là anh. Tấm hình này em giữ trong phone đã hơn 2 năm rưỡi, chụp sau sân khấu của PBN 129. Còn câu chuyện trao đổi giữa 2 anh em mình ngày hôm đó em sẽ luôn giữ trong tim."

Hoài Linh: "Khi nào em làm live show?"

Trizzie: "Live show gì anh?"

Hoài Linh: "Live show ca nhạc của em đó."

Trizzie: "Trời, giờ này mà còn live show gì nữa anh? Mà anh hỏi chi vậy?"

Hoài Linh: "Anh hỏi để anh bay qua Mỹ diễn trả ơn cho em."

hoailinh2

"Chắc em sẽ không bao giờ có một live show để ghi dấu ấn cho sự nghiệp ca hát của em đâu anh. Nhưng một câu nói, một lời đề nghị của anh thôi đã đủ làm cho em vui và ghi nhớ nó mãi. Chỉ mong anh thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục mang tiếng cười đến cho khán giả và hãy chứng minh cho mọi người thấy. Hoài Linh sẽ vẫn mãi là Hoài Linh."

Trước đó Việt Hương cũng tâm sự về Hoài Linh: "Nhìn vậy thôi chứ sức khỏe của anh Linh không được tốt, nhìn thấy vết mổ sẽ rất sợ. Lúc tôi tập kịch thì tôi rất là giàu năng lượng để anh và mọi người có thể cùng theo. Anh là đầu tàu nhưng anh không đủ sức để kéo thì mình phải là người la, hét, đốc thúc, chỉ bảo để mọi người có thể theo. Tôi không quá lo cho các thành viên khác trong vở kịch lần này vì ai cũng tốt. Điều tôi lo nhiều nhất là sức khỏe của anh Hoài Linh".

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng tiết lộ lí do khiến Hoài Linh quay trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng, đặc biệt là tham gia một vở kịch dài: "Làm nghề này rất mê diễn kịch dài, vì diễn kịch dài hay lắm, một khi mình bước lên sân khấu là mình được sống hết mình với nhân vật. Mình nuôi nó từng ly từng tí, tôi nghĩ là anh Hoài Linh sẽ quay trở lại".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link