Mẫu nhà 2 tầng kiểu biệt thự đẹp, sang trọng giá rẻ luôn được ưa chuộng

( PHUNUTODAY ) - Mẫu nhà 2 tầng kiểu biệt thự đẹp, sang trọng giá rẻ luôn được ưa chuộng ai cũng nên tìm hiểu để áp dụng khi cần.

Mẫu nhà hai tầng đang là xu hướng mới được nhiều người lựa chọn xây dựng trên diện tích đất rộng, tạo không gian thoáng và cắt giảm việc leo tầng cao

Với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp bao gồm đầy đủ 3 phòng ngủ, bếp, phòng tắm, phòng khách trên diện tích khoảng 100m vuông này sẽ là không gian lý tưởng để tham khảo:

nha-2-tang-2

 

nha-2-tang-1

 

nha-2-tang

 

mau-nha-hai-tang-10

 

Xu hướng nhà mái Thái

Tiếp đến là mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái mang trong mình sự cách tân lớn nhưng vẫn giữ được các chi tiết thiết kế truyền thống vốn có. Điều đó cho chúng ta một mẫu nhà bán cổ điển mới lạ, độc đáo và mang đậm trong phong cách Việt. Nó góp phần vào việc thổi một làn gió mới tuyệt vời để làm đa dạng thêm nền kiến trúc Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở những nét đẹp độc đáo, mẫu nhà 2 tầng mái thái này còn đem đến cho độc giả rất nhiều sự trải nghiệm thú vị của thời đại mới, chắc hẳn đây sẽ là xu hướng thiết kế nhà mới, sẽ được tin tưởng và lựa chọn rất nhiều.

nha-2-tang-7

 

nha-2-tang-5

 

nha-2-tang-6

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn