Xem tử vi trọn đời cho tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 - Nam mạng

( PHUNUTODAY ) - Nam tuổi Giáp Thìn thường có cuộc sống tương đối tốt đẹp, những việc muốn làm thì đều có kết quả như ý muốn, vạn sự tất thành, đại cát đại lợi. Những người này được hưởng số vinh hoa, phú quý, ít khi lo nghĩ hay vất vả.

Xem tử vi trọn đời cho tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 

1. Cuộc sống

Tuổi Giáp Thìn đa phần là những người hiền lành, phúc hậu. Nếu được sinh vào mùa Xuân và mùa Hạ thì số được hưởng sung sướng, cuộc đời thường gặp được nhiều may mắn, công danh sáng tỏ. Còn nếu sinh vào mùa Thu và mùa Đông thì thường vất vả, khổ hèn, tình duyên lận đận.

Tuổi Giáp Thìn tuổi thọ trung bình từ 75 đến 80 tuổi. 

2. Tình duyên

Chuyện nhân duyên của nam mạng Giáp Thìn được phân thành ba trường hợp như sau:

Những người được hạ sinh vào các tháng: 2, 3 và 9 Âm lịch thì đường tình duyên của bạn có thể sẽ thay đổi đến ba lần mới tìm được bến đỗ cho cuộc đời.

Những ai sinh vào các tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch thường sẽ phải trải qua hai lần thay đổi trong chuyện tình duyên.

May mắn nhất là những nam mạng Giáp Thìn sinh vào tháng 1 và tháng 12 Âm lịch. Họ không phải trải qua lần thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ hạnh phúc viên mãn với tình yêu duy nhất của cuộc đời.

0928_song-to-lich

3. Gia đạo, công danh

Về công danh: Công danh của người tuổi Giáp Thìn lúc tuổi nhỏ cũng có những thăng trầm, cho đến năm 36 tuổi trở đi thì công danh có nhiều triển vọng tốt đẹp, tiền tài sự nghiệp được vững vàng, mở rộng

Về gia đạo:  sự nghiệp, và tài lộc được hưởng phúc phần để lại, thường được êm ấm thuận hòa, ít khi bị xáo động.

4. Tuổi hợp làm ăn

Tuổi Giáp Thìn nên cộng tác làm ăn với các tuổi sau: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý. Những tuổi này giúp cho mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi, ít gặp khó khăn trở ngại mà tiền thì vào như nước.

5. Tuổi đại kỵ

Nam tuổi Giáp Thìn không nên kết hôn hoặc hợp tác với những tuổi Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu vì đây là những tuổi đại xung khắc. Nếu kết hợp thì làm việc gì cũng thất bại, hao tiền tốn của, tình duyên dang dở, không được lâu dài.

6. Tuổi hợp để kết hôn

Nên kết duyên với các tuổi: Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý thì cuộc đời bạn thường được hưởng sự sang giàu, quyền quý, gia đình yên vui hạnh phúc.

Nếu bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Thìn, Canh Tuất, Canh Tý, Mậu Tuất thì cuộc sống của bạn thường chỉ vào mức bình thường mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Sửu, Tân Sửu thì cuộc đời bạn có thể sẽ phải chịu những đau thương, cuộc sống vất vả, nghèo khó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn