Hòa Minzy bỗng “già chát”, U24 mà như U42 khiến fan ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Không biết cô nàng Minzy đắc tội gì với chuyên gia trang điểm, mà bỗng nhiên diện mạo bị phù phép già đến vài chục tuổi.

Mới đây, khi xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện quy tụ đông đủ dàn sao Vbiz, Hòa Minzy đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của báo giới. Đã lâu lắm rồi mới tham dự một sự kiện truyền thông lớn, nữ ca sĩ không khỏi khiến khán giả giật mình vì gương mặt quá khác lạ.

Empty

Hòa Minzy xuất hiện bên cạnh hai anh chàng trong 'Gia đình Hoa Dâm Bụt' - Đức Phúc và Erik.

Tay trong tay cùng 2 anh chàng trong “Gia đình Hoa Dâm Bụt”, cả Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik đều chọn trang phục tông đen tối màu. Tuy nhiên lối makeup và kiểu tóc đã “dìm” Hòa khá nhiều, khiến cô trông già đi vài tuổi.

Empty

Cả ba đều chọn trang phục tông đen tối màu.

Empty

Bình thường makeup sương sương xinh lung linh là thế mà trong sự kiện lần này, Hoà Minzy lại trang điểm già chát chúa. Từ việc chọn màu son đỏ trầm, đánh khối rõ ràng đến kiểu tóc rẽ ngôi buộc sát da đầu và đỉnh điểm là sự kết hợp với chiếc váy nhung đen, Hòa Minzy như từ người chị trở thành bà cô già của hai cậu em Erik, Đức Phúc đứng cạnh.

Empty

Không chỉ những bức ảnh chụp chính thức tại sự kiện, kể cả ảnh đã chỉnh sửa đăng tải trên Instagram của Đức Phúc thì nhiều fan cũng thể hiện sự bất ngờ với màn thay đổi của Hòa Minzy. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ cô đã can thiệp dao kéo.

Empty

Hoà Minzy từng tiết lộ lần đổi kiểu makeup này để giúp tôn lên các đường nét trên gương mặt. Vậy nhưng có lẽ, “tôn đường nét” đâu chưa thấy mà chỉ thấy Hòa Minzy già đi nhiều phần. Có lẽ cô vẫn nên trung thành với lối trang điểm trong trẻo mọi khi thì hơn.

Empty

Hòa Minzy vốn chỉ trung thành với lối makeup nhẹ nhàng trong trẻo

Empty

Ngay khi loạt ảnh được chia sẻ, rất nhiều fan bày tỏ sự ngạc nhiên. Thậm chí, nhiều người còn nhận nhầm Hòa Minzy là MC Cát Tường, Bảo Thy.

Empty

Không biết mắc tội gì với chuyên gia trang điểm, Hòa Minzy bỗng già chát không ai nhận ra ảnh 8Nhưng có lẽ đây chỉ là sản phẩm của một lần “đắc tội” với chuyên gia trang điểm mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn