Võ Hạ Trâm hạ sinh con gái đầu lòng, Hòa Minzy tiết lộ tiểu công chúa là cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Võ Hạ Trâm mang thai con gái đầu lòng sau 2 năm kết hôn với ông xã ngoại quốc.

Trưa 13/7, Hòa Minzy đăng story thông báo Võ Hạ Trâm đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng: "Trời ơi, cháu tui trộm vía, cực phẩm nha. Mau ăn chóng lớn con gái nhé. Chị tui tuyệt vời quá, giỏi quá rồi. Chúc mừng anh chị và gia đình".

vohatra

Võ Hạ Trâm mang thai con gái đầu lòng sau 2 năm kết hôn với ông xã ngoại quốc. Trước đó, nữ ca sĩ cũng bật mí giới tính thai nhi là một bé gái, đặt tên thân mật là Moon.

Trước đó, cô cũng tiết lộ tâm trạng chuẩn bị đón con đầu lòng: "Chỉ còn vài tuần nữa mẹ con mình gặp nhau rồi, con có háo hức không? Mẹ thì háo hức và hồi hộp lắm. Nhớ mới ngày nào cầm que thử thai mà mẹ khóc mếu máo vì hạnh phúc khi con đến với ba mẹ, giờ chúng mình đã gần hoàn thành chặng đường 9 tháng 10 ngày đầy niềm vui rồi. Và mẹ biết rằng chặng đường tiếp theo sẽ còn nhiều những điều mới mẻ và thú vị dành cho cả gia đình chúng ta.

vohatram 2

Mẹ không biết có phải là sự “màu nhiệm” hay thần giao cách cảm hay không, mà chỉ vài tuần đầu của thai kì, con đã báo cho mẹ biết con chính là đứa con gái đáng yêu thông qua những giấc mơ mỗi đêm của mẹ. Và từ đó, ngày ngày mẹ cùng con gái của mẹ tụng kinh niệm Phật ăn chay, làm những điều thiện lành để cầu mong cho hai mẹ con đều được an lành.

Mẹ yêu con nhiều hơn mỗi ngày, qua từng cử động, từng cú đạp, mỗi tiếng nhịp tim của con cũng đủ để làm mẹ xúc động đến rơi nước mắt. Vì chỉ có ai làm mẹ mới hiểu được cái cảm giác một mầm sống trong bụng đang lớn lên mỗi ngày nó tuyệt vời như thế nào.

Và mẹ đã ý thức được từ sớm việc chuẩn bị sức khỏe, tinh thần, vật chất và những kiến thức cần thiết để khi chào đón con ra đời. Mẹ sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho con, điều mà bất cứ người mẹ nào cũng đều muốn và hi sinh cho đứa con bé bỏng của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link