Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của Phạm Thanh Thảo sau 4 năm theo chồng doanh nhân sang Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thanh Thảo quyết định lùi về ở ẩn để hoàn thành thiên chức làm mẹ, làm vợ, hiện cô đang có một cuộc sống hạnh phúc như trong mơ với người chồng thành đạt vaf2 con kháu khỉnh.

Từng là giọng ca đình đám của showbiz Việt, Phạm Thanh Thảo để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ với những bản hit như Bên hiếu bên tình, Không bao giờ quên anh, Những lời dối gian... Vào khoảng năm 2000, nữ ca sĩ đi đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Sự nghiệp thuận buồn xuôi gió là vậy, song Phạm Thanh Thảo không tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật mà quyết định lùi về ở ẩn để hoàn thành thiên chức làm vợ, làm mẹ. Sau khi kết hôn với một doanh nhân Việt kiều, Phạm Thanh Thảo sang Mỹ định cư và sinh liên tục hai nhóc tì kháu khỉnh.

anh-cuoi-hiem-hoi-cua-Pham-Thanh-Thao-06

Dù lấy chồng khá muộn nhưng nữ ca sĩ may mắn gặp được người đàn ông tâm lý, khéo chăm sóc vợ con. Ông xã Phạm Thanh Thảo là người đàn ông giỏi về kinh tế, đảm việc nhà và rất chịu khó dạy dỗ con cái. Phạm Thanh Thảo tiết lộ, cô gặp ông xã trong một lần lưu diễn ở Mỹ. Sau lần đầu gặp gỡ, chàng Việt kiều chủ động nhắn tin cho nữ ca sĩ và hai người trở thành bạn bè, rồi yêu nhau lúc nào không hay. Về ông xã, bà mẹ 2 con tự hào: “Anh là người đàn ông rộng lượng, có chiều sâu, khiến tôi có cảm giác tin tưởng, yên tâm khi ở bên cạnh".

Về việc sinh con khá dày, nữ ca sĩ bộc bạch, con cái là lộc trời cho nên khi biết tin có thai bé thứ 2, cô và gia đình đều vui vẻ đón nhận. “Sinh con dày cũng là điều tốt vì sinh liền thì hơi vất vả trong vài năm đầu nhưng sau này khoẻ hơn. Anh em cùng trang lứa cũng dễ chơi với nhau, có thể giúp nhau nhiều thứ và cũng tiện việc đưa các bé đi học”, cô nói.

Phạm Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Phạm Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Thời gian đầu qua Mỹ định cư, Phạm Thanh Thảo thừa nhận gặp nhiều khó khăn khi không biết đường, không biết lái xe hơi... Cuộc sống vợ chồng cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn khi cả hai chưa hiểu nhau. Nữ ca sĩ kể, khi chồng đi làm, cô ở nhà một mình, muốn đi đâu cũng thành trở ngại. Thỉnh thoảng cô nhờ chồng và anh đáp lại: “Em tự đi đi”. Vì thế nhiều lần cô tủi thân khóc một mình vì sự thờ ơ của chồng. Tuy nhiên, sau này, Phạm Thanh Thảo mới hiểu lý do chồng đối xử với mình như vậy. “Chỉ có biện pháp mạnh như vậy, tôi mới nhanh học lái xe. Sau khi sinh con trai đầu lòng, tôi đã biết lái xe và có thể đi tung tăng khắp nơi rồi”.

Có hơn 20 năm gắn bó với sân khấu, Phạm Thanh Thảo thừa nhận lúc nào cô cũng nhớ ánh đèn và tiếng vỗ tay của khán giả. Hiện nữ ca sĩ vẫn chưa biết khi nào có cơ hội trở về Việt Nam ca hát trở lại. Trong khi đó tại Mỹ, Phạm Thanh Thảo biểu diễn hầu hết ở các tiểu bang và được khán giả hải ngoại đón nhận. Về việc hoạt động nghệ thuật, cô không gặp sự phản đối từ ông xã, ngược lại, anh còn khuyến khích vợ đi hát và sẵn sàng chăm con giúp.

“Anh bảo không cần tôi đi hát đem tiền về mà chỉ cần tôi vui, thỏa mãn đam mê. Thật sự, ở nhà, tôi không phải lo lắng thứ gì, không cần làm gì vì đã có chồng lo mọi thứ”, Phạm Thanh Thảo tiết lộ.

Phạm Thanh Thảo gặp lại đồng nghiệp trong những buổi diễn tại Mỹ.

Phạm Thanh Thảo gặp lại đồng nghiệp trong những buổi diễn tại Mỹ.

Sau 4 năm sang Mỹ, Phạm Thanh Thảo chia sẻ, cuộc sống hiện tại của gia đình không hào nhoáng, ồn ào nhưng cô hài lòng và cảm thấy hạnh phúc. “Tôi tự hào khi lấy được ông xã vì anh giỏi từ cầm viết đến cầm cuốc, xẻng, đàn hát. Trong nhà, mọi thứ đều có bàn tay của anh từ vườn tược, hồ bơi, hồ cá. Đến chuyện nấu ăn, tôi tưởng mình giỏi nhất nhưng hóa ra anh lại giỏi hơn. Anh ấy nấu rất nhanh và ngon. Chỉ cần ở bếp 45 phút, anh sẽ hoàn thành bàn ăn 5 món”, nữ ca sĩ kể.

Nữ ca sĩ luôn tự hào về ông xã.

Nữ ca sĩ luôn tự hào về ông xã.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn