Khánh Thi lăng xê nhiệt tình những mẫu đầm "hack tuổi" cực đỉnh, chị em nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp luôn biết cách chọn cho mình những mẫu váy "hack" tuổi rất xinh xắn và trẻ trung.

Khánh Thi được mệnh danh là nữ hoàng dance sport của Việt Nam. Cô sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, tràn đầy sức sống và trẻ trung. Không chỉ vậy cô còn có gu thời trang hack tuổi được nhiều người mến mộ. Nếu nhìn vào cách cô diện đồ, ít người nghĩ rằng cô đã U40. Phong cách thời trang hiện đại giúp cô trẻ hơn rất nhiều, đặc biệt là khả năng mix đồ khéo léo, tài tình ít ai có được. 

Empty

Cô luôn cho mình những chiếc đầm liền đơn giản, đôi khi là họa tiết dáng baby doll để tăng vẻ sành điệu và năng động. Những loại trang phục này đã làm lu mờ đi tuổi tác của cô. Khi diện chúng, Khánh Thi chẳng khác nào những cô gái mới 30 tuổi.

Empty

Những chiếc váy hoa đậm màu luôn là item được Khánh Thi ưu ai. Khi diện những kiểu đầm này giúp cô trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Empty

Những chiếc váy sơ mi pha chút kẻ sọc nhẹ nhàng màu pastel cũng mang lại cảm giác trẻ trung và phóng khoáng. 

Empty

Thêm một kiểu họa tiết khá đơn giản nhưng nền nã và bắt mắt. Có thể thấy Khánh Thi thường xuyên diện rất biết chọn đồ có họa tiết để trông nổi bật và rạng rỡ.

Empty

Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng Khánh Thi luôn có phong cách thời trang trẻ trung và sành điệu.

Không chỉ vậy, Khánh Thi còn rất thích các kiểu váy màu trở kiểu dáng nhẹ nhàng và màu sắc tươi sang. Cô cho thấy không phải cứ U40 là phải mặc màu tối. Cô tự tin diện lên toàn mà luôn bị coi là cưa sừng làm nghé nhưng vẫn cuốn hút vô cùng. 

Empty

Chiếc váy tay bồng màu hồng càng làm nổi bật sự xinh đẹp của Khánh Thi mang lại cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng. 

Empty

Khánh Thi cũng tự tin khi diện chiếc váy ôm body màu trắng điệu đà, nữ tính.

Các nàng có thể tham khảo cách diện đồ tương tự với Khánh Thi bằng cách sắm ngay các kiểu váy sau để "ăn gian" tuổi sau đây:

1. Váy sơ mi họa tiết kẻ

Hãy quên đi  những chiếc váy sơ mi trơn màu, chị em có thể chọn cho mình một chiếc đầm có họa tiết kẻ sọc hoặc kẻ caro đều rất xinh xắn. Váy sơ mi kẻ sọc dáng suông vừa dễ mặc lại còn giúp các nàng trông cao ráo hơn.

2. Váy hoa

Đây là món đồ tôn lên sự nữ tính và nhẹ nhàng của phái đẹp. Họa tiết hoa trên váy sẽ giúp chị em trông nổi bật và rạng rỡ hơn rất nhiều.

3. Váy ôm body dáng ngắn

Các nàng chú ý chọn những chiếc váy vừa vặn với cơ thể, không quá bó sát để tránh bị bức bối trong mùa hè oi ả. Chiếc váy này sẽ khéo khoe được đường cong trên cơ thể của các nàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn