Những lưu ý khi phối đồ với tank-top khiến bạn trở nên cực ngầu

( PHUNUTODAY ) - Áo tank-top luôn là một trong những món đồ rất “chất” không chỉ đối với các chàng trai mà còn ngay cả đối với các chị em phụ nữ đấy nhé!

Tank-top là kiểu áo được các bạn gái vô cùng ưa chuộng vào mỗi dịp hè. Tùy vào style của mình mà bạn có thể chọn những loại tank top với đủ kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu khác nhau. Những cô nàng điệu đà nên ưu tiên chọn áo chất liệu voan, ren với những đường xếp li, bèo nhún nữ tính, cô bạn năng động hay cá tính lại thích chất liệu thun với hình in vui mắt... Còn bạn muốn thay đổi style liên tục?

Kết hợp cùng quần skinny năng động

Họa tiết kẻ sọc luôn là đại diện tiêu biểu cho mùa hè năng động và chắc chắn sẽ làm bạn trở nên trẻ trung. Hơn nữa, áo in họa tiết này có thể dễ dàng mix với đủ màu quần jeans đấy nhé!

1.meo-phoi-do-voi-ao-tanktop-1-phunutoday.vn

Dưới ánh nắng mặt trời chói trang, một bộ đồ đơn giản tông màu sáng như thế này cũng có thể giúp bạn nổi bật đấy!

1.meo-phoi-do-voi-ao-tanktop-2-phunutoday.vn

Tank-top cotton in hình luôn đứng đầu trong danh sách của các cô nàng cá tính. Mix chung với quần jeans và những phụ kiện thời khỏe khoắn như giày thể thao, mũ rộng vành và chunky cluch nữa nhé!

Áo tank-top + bralette + khoác jeans

1.meo-phoi-do-voi-ao-tanktop-3-phunutoday.vn

Tank-top là một chiếc áo khá đơn giản mà chắc hẳn bạn gái nào cũng có trong tủ đồ của mình. Bạn có thể dùng một chiếc tank-top với những màu cơ bản như trắng, đen, nâu hoặc những chiếc tank-top in slogan cá tính. Loại áo này giúp bạn thoải mái vận động, dễ thấm hút mồ hôi mà vẫn trông thật năng động

1.meo-phoi-do-voi-ao-tanktop-5-phunutoday.vn

Một trong những cách để mặc chất đó là bạn có thể phối chiếc tank-top cùng một chiếc bralette tối màu. Có nhiều chất bralette cho bạn chọn lựa như chất ren hoặc chất lụa đơn giản.

Tank-top kết hợp với áo và quần chấm bi

1.meo-phoi-do-voi-ao-tanktop-4-phunutoday.vn

Còn gì sexy hơn một chiếc áo lót cổ điển màu đen mặc bên dưới một chiếc áo mỏng màu trắng nhỉ? Nếu đây là một buổi hẹn hò dưới ánh nến lãng mạn thì bạn hãy thử cân nhắc set đồ này xem. Ánh mắt chàng chắc chắn sẽ có chút bối rối khi nhìn thấy bạn quyến rũ nhường nào đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn