Đọ cách ăn mặc và nhan sắc trời phú của 3 nàng con nuôi Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Họ là những cái tên nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc trời phú mà còn là con nuôi của dàn nghệ sĩ đình đám Vbiz, trong đó có danh hài Hoài Linh.

Ánh Linh - con gái nuôi nghệ sĩ Hoài Linh

Ánh Linh sinh năm 1988, tên thật là Phạm Hoài Linh. Cô sở hữu chất giọng xuất sắc, cực hợp với dòng nhạc bolero, Phạm Hoài Linh lại còn gây ấn tượng đẹp bởi nét dịu dàng, phúc hậu đúng chuẩn con gái Việt truyền thống. Ngoài ra, cô nàng còn ghi điểm tuyệt đối với cách ăn mặc đơn giản nhưng lại thanh lịch và vô cùng nữ tính, sang trọng.

Phạm Hoài Linh gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu ăn mặc giản dị, nền nã.

Phạm Hoài Linh gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu ăn mặc giản dị, nền nã.

Ngoài ra, cô nàng còn ghi điểm tuyệt đối với cách ăn mặc đơn giản nhưng lại thanh lịch và vô cùng nữ tính, sang trọng.

Ngoài ra, cô nàng còn ghi điểm tuyệt đối với cách ăn mặc đơn giản nhưng lại thanh lịch và vô cùng nữ tính, sang trọng.

Sau cơ duyên gặp gỡ tại cuộc thi Solo cùng bolero, Phạm Hoài Linh đã được nghệ sĩ hài Hoài Linh nhận làm con nuôi và đổi nghệ danh cho cô thành Ánh Linh với mong muốn cô sẽ trở thành một nghệ sĩ vừa có đức vừa có tài và tỏa sáng.

Phan Thủy Tiên - con gái nuôi Đàm Vĩnh Hưng

con-gai-nuoi-sao-viet-phunutoday1

Thủy Tiên không phải là cái tên gây bất ngờ với mọi người bởi Thủy Tiên không chỉ là con gái nuôi của nam ca sĩ đình đám Đàm Vĩnh Hưng mà còn chính là vợ của diễn viên Hữu Công. Dù có cả bố nuôi và chồng làm nghệ sĩ nhưng Thủy Tiên lại không theo đuổi con đường nghệ thuật.

Thủy Tiên là một cô gái xinh đẹp, thu hút. Gương mặt của Tiên tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho người nhìn với nụ cười tươi cùng đôi mắt bồ câu hiền lành.

con-gai-nuoi-sao-viet-phunutoday

Văn Mai Hương

Một người con nuôi đặc biệt khác của Đàm Vĩnh Hưng là nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Giọng ca nổi tiếng chia sẻ: "Như rất ít người biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - ông bố vui tính trong “Yêu em bất chấp” cũng chính là ba nuôi ngoài đời của Hương.

Cách đây 6 năm, Hương cùng ba Đàm Vĩnh Hưng và chị Cẩm Ly có tham gia một dự án quảng báo. Lúc đó ba Đàm Vĩnh Hưng, chị Cẩm Ly vào vai ba mẹ còn Hương vào vai con. Từ lần hợp tác ăn ý đó, ba Đàm Vĩnh Hưng nhận Hương làm con nuôi và hứa sẽ hỗ trợ nếu Hương cần bất kì sự trợ giúp nào ở cả trong công việc lẫn cuộc sống".

con-gai-nuoi-sao-viet-phunutoday5

Tuy nhiên, mối quan hệ cha con nuôi không bị đẩy lên quá cao vì Văn Mai Hương không muốn bị mang tiếng "đu bám" tên tuổi bố nuôi.

Nhan sắc của giọng ca 1994 ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ theo thời gian.

Nhan sắc của giọng ca 1994 ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ theo thời gian.

Văn Mai Hương cho biết cô vẫn luôn lấy ba nuôi Đàm Vĩnh Hưng là tấm gương để mình duy trì đam mê nghề nghiệp. Nữ ca sĩ tự đi lên bằng chính thực lực của mình qua dòng nhạc trữ tình, trẻ trung.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn