Vợ mà biết kiểu 'hư hỏng' này mỗi đêm, chồng nào cũng mê mẩn, tới già cũng không 'cai' nổi

( PHUNUTODAY ) - Chuyện chăn gối đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quan hệ vợ chồng. Vì thế, phụ nữ cần biết một số mẹo nhỏ để luôn giữ lửa chuyện yêu.

Ấn tượng ngay từ khi bắt đầu

Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng. Những cử chỉ vừa dịu dàng vừa mơn chớn vừa mạnh mẽ sẽ khiến chàng phát điên.

Mạnh mẽ và hết mình

Đàn ông rất thích những người phụ nữ chủ đông. Không có điều gì tuyệt vời hơn khi phái đẹp là người khởi xướng chuyện ấy trước và cũng là người mãnh liệt và cuồng nhiệt trên giường. Sự nhiệt tình và táo bạo khi ái ân của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết.

Thủ thỉ những mong muốn của mình

Đừng nặng nề tư tưởng rằng phụ nữ là phải e thẹn, tế nhị. Bởi chồng bạn dù có tâm lý cỡ nào cũng không thể hiểu được hết mong muốn của bạn. Vì thế nếu muốn điều gì, hãy cứ mạnh dạn nói cho chàng biết.

4

Tư thế mới

Đôi khi việc duy trì tư thế "yêu" quen thuộc khiến cả hai thấy thiếu đi sự mới mẻ. Hãy sáng tạo bằng việc áp dụng các tư thế mới. Hầu hết chúng ta không thể tự nghĩ ra được những tư thế phù hợp nên việc vợ chồng cùng nhau nghiên cứu "tài liệu" tìm ra giải pháp tối ưu chẳng có gì phải ngại cả. Thậm chí, cả 2 người còn cảm thấy cực kì hứng thú như đang chơi trò phiêu lưu để thử nghiệm cái mới vậy.

Nụ hôn đê mê

Khi vừa chạm môi, hãy cứ giữ nhịp độ chậm chậm thôi, nó sẽ giúp bạn có cơ hội chú ý đến ngôn ngữ cơ thể của chàng và tìm hiểu những gì chàng thích.

Lúc này, đừng bao giờ buông thõng 2 tay hoặc tay không làm gì cả. Hãy dùng nó để tấn công vào những điểm nhạy cảm của chàng, tiêu biểu là vùng đầu. Trên da đầu có rất nhiều dây thần kinh. Đó là lí do tại sao mọi người thường hay thích được mát-xa khi đau đầu. Khi hôn, hãy luồn ngón tay qua mái tóc của anh ấy và nhẹ nhàng ve vuốt. Bạn cũng có thể quấn tay quanh eo hoặc ve vuốt cơ thể của chàng - hãy làm tất cả những gì bạn cảm thấy đúng và theo bản năng trong thời điểm này nhé!

Bạn hãy là một cô nàng cô cùng cá tính

Nhu mì trong con gái là cần thiết nhưng không phải lúc nào sự nhẹ nhàng, dịu dàng cũng chiếm được trái tim chàng đâu. Sự bướng bỉnh, cá tính sẽ thu hút chàng, khiến chàng muốn chinh phục bằng được bạn.

Không bỏ sót chỗ nào

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông rất muốn được bạn đời nâng niu, ấu yếm. Tuy nhiên, rất ít bà vợ làm được điều này vì tất cả đều cho rằng các ông chồng không quan tâm đến những điều "nhỏ nhặt" như vậy. Thực tế lại ngược lại hoàn toàn, nếu vợ dùng đôi môi mềm mại của mình mơn man trên khắp cơ thể chồng, anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích.

Nói ra cảm nhận của mình

Đừng ngại sến súa mà im lặng khi "yêu". Nếu tình trạng đó kéo dài, bản thân chị em không chỉ chịu thiệt thòi mà còn khiến cho các ông chồng cảm thấy chán ngán. Điều các anh thực sự mong muốn là bạn đời của họ sẽ mạnh dạn nói ra những điều mình nghĩ. Ví dụ như khi chàng động chạm vào người, hôn bạn thì bạn cảm thấy thế nào (hãy nói cho chàng biết nhé).

5

Xem phim!

Chắc các mẹ không còn là ở lứa tuổi ngây thơ nữa mà cứ nhắc đến "phim" là nghĩ nó thô tục chứ? Hơn nhau là ở chỗ biết lựa chọn phim, hoàn cảnh, đối tượng để biến "thứ xa xỉ" ấy thành nguồn cảm hứng cho vợ chồng thăng hoa.

Nhiều cặp vợ chồng sau khi xem phim cùng nhau đều khẳng định, những cảnh quay đó cũng có tác dụng rất tốt để hâm nóng tình cảm, không những vậy nó còn hướng dẫn cho họ kỹ năng "yêu" tốt hơn. Thậm chí, nhiều người chủ động tìm kiếm những bộ phim "người lớn" lãng mạn để “định hướng” chuyện tế nhị riêng tư cho vợ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link