Vụ nam sinh bị phóng điện phỏng nặng: Tai nạn thương tâm do thách đố leo cột điện sẽ có được người yêu

( PHUNUTODAY ) - Theo điều tra ban đầu, Đạt cùng nhóm bạn học cùng trường rủ nhau đi ăn. Tại đây, Đạt và Huy thổ lộ cho nhóm bạn biết cùng yêu 1 người bạn gái. Sau đó, cả 2 nảy sinh ý định thách thức, nếu ai leo lên trụ điện cao hơn thì người đó có quyền yêu người kia.

Chiều 15/12, Công an tỉnh Phú Yên cho biết, nguyên nhân em Trần Tiến Đạt (15 tuổi, trú xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa, học sinh trường THCS Nguyễn Hữu Thọ) bị phóng điện gây ra bỏng nặng gần Khu công nghiệp An Phú là do cá độ leo cột điện để chứng minh tình yêu.

Theo cơ quan công an, ngày 14/12, sau khi đi học về, Đạt cùng nhóm bạn học cùng trường rủ nhau đi ăn. Tại đây, Đạt và Huy thổ lộ cho nhóm bạn đi cùng biết rằng cả hai em yêu 1 người bạn gái. Sau đó, cả 2 nảy sinh ý định thách thức, nếu ai leo lên trụ điện cao hơn thì người đó có quyền yêu người kia.

bong-do-phong-dien-1

  Nạn nhân bị điện phóng bỏng 42% đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngay lập tức, cả nhóm kéo ra Khu công nghiệp An Phú để xem 2 nam sinh trèo lên trụ điện thi thố. Tuy nhiên, khi Đạt đang trèo thì bị phóng điện ngã xuống đất và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng tay, mặt ngực, đầu, lưng với diện tích bỏng 42%, sốc do bị phóng điện.

"Một người trồng hoa gần Khu công nghiệp An Phú nghe tiếng nổ lớn tại trụ điện thì chạy ra xem và phát hiện Đạt nằm gục trên vỉa hè. Thấy Đạt nằm bất tỉnh, người này đưa Đạt đến bệnh viện để cấp cứu và báo cho gia đình biết", người thân Đạt nói.

Khi phát hiện sự việc, Điện lực Tuy Hòa lập tức tắt điện và cử lực lượng đến khu vực xảy ra tai nạn là đường dây trung áp 22 Kv, cấp điện cho Khu công nghiệp An Phú để kiểm tra, làm rõ nguyên nhân.

Trả lời VTV News, ông Huỳnh Văn Qui - Trưởng Công an xã Bình Kiến cho biết, vụ tai nạn khiến Đạt bị bỏng nặng là do thách thức với nhau chứ không có việc Đạt đi mượn sách vở và trên đường về bị điện phóng trúng như gia đình nạn nhân nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn