Hà Anh gợi cảm trong bộ đồ bơi khoe đường cong cơ thể vô cùng quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh cùng con gái đã có những ngày nghỉ dưỡng relax ở Quy Nhơn đồng thời khoe thân hình nóng bỏng gợi cảm.

Trong chuyến du lịch Quy Nhơn mới đây, Hà Anh mặc một bộ đồ bơi không quá phô da thịt nhưng vẫn tôn được hết đường cong của cơ thể. Mẫu đồ bơi này chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các chị em ưa thích sự kín đáo.Không bú rù, xuề xòa như nhiều "mẹ bỉm sữa" khác, siêu mẫu Hà Anh vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Khi con gái còn khá nhỏ, chân dài đã cho bé đi du lịch biển. Sau sinh không lâu, Hà Anh cũng đã nhanh chóng trở lại công việc. Cũng phải vất vả chăm con, nhưng chưa từng thấy Hà Anh thể hiện sự mệt mỏi, ủ rũ và thiếu đi sự chăm chút bản thân. Cô vẫn gợi cảm và tận hưởng những chuyến du lịch ở các resort sang trọng.

Mới đây Hà Anh cùng con gái đi du lịch Quy Nhơn. Trong chuyến đi này, Hà Anh cũng không bỏ lỡ cơ hội mặc đồ bơi khoe dáng gợi cảm. Bộ áo tắm liền mảnh, tối màu, khá kín đáo và có điểm nhấn trước ngực đã tôn lên được nét đẹp của Hà Anh.

Empty
Empty
Empty

Bộ đồ bơi liền mảnh, đẹp miễn chê của siêu mẫu Hà Anh.

Sau khi sinh con, Hà Anh cũng không hay diện những bộ đồ bikini gợi cảm như trước mà thay vào đó là áo tắm liền mảnh khá kín đáo. Những mẫu đồ bơi Hà Anh diện sẽ là gợi ý cho các mẹ bỉm sữa hoặc đã sinh con lựa chọn khi đi du lịch vào mùa hè sắp tới.

ha-anh-chon-do-boi-3-ngoisao.vn-w960-h720
ha-anh-chon-do-boi-6-ngoisao.vn-w960-h720

Cô và con gái đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Quy Nhơn.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Một số mẫu áo tắm, các chị em có thể tham khảo từ Hà Anh.

Nữ siêu mẫu không khỏi bức xúc khi vừa được tận hưởng khoảng thời gian ổn định sau sinh con gái đầu lòng thì đã bị nhiều người giục đẻ con thứ 2. 

Siêu mẫu Hà Anh và ông xã ngoại quốc Olly Dowden chính thức về chung một nhà vào tháng 7.2016. Kể từ khi công khai tình cảm, cả hai luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng.

Đến nay, quả ngọt của cặp đôi là cô con gái đầu lòng -  Myla, gần 8 tháng tuổi. Từ khi trở thành người phụ nữ của gia đình, Hà Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, thường xuyên chia sẻ các kinh nghiệm hôn nhân, chăm sóc, nuôi dạy... con cái thông qua mạng xã hội. Nhờ vậy, chân dài sinh năm 1982 có lượng fan hùng hậu là các bà mẹ bỉm sữa.

Hà Anh sinh con gái Myla vào cuối tháng 6/2018. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện, khoảnh khắc hạnh phúc về tổ ấm nhỏ. Những quan điểm về hôn nhân, cuộc sống của nữ siêu mẫu đều nhận được sự tán đồng từ đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là những chị em phụ nữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn