7 cách phối đồ đẹp cùng áo len cổ lọ đảm bảo các nàng sẽ xinh ngây ngất trong ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo len cổ lọ ấm áp là kiểu áo chưa bao giờ hết hot trong mùa lạnh. Với từng cách mix đồ khác nhau bạn sẽ có phong cách đến công sở hay đi chơi đầy phong cách. Sau đây là 7 gợi ý giúp bạn nhấn nhá ấn tượng với item này vào dịp cuối năm.

Những chiếc áo len cổ lọ với màu sắc tươi sáng, các gam camel, hồng, xanh, vàng, rất được ưa chuộng trong năm nay. Tính ứng dụng cao, vừa đảm bảo dày dặn ấm áp cho người mặc vừa đơn giản nhưng vẫn thời thượng. Đây là một item không thể thiếu trong mùa đông của bất kì tín đồ yêu thời trang nào.

Áo len cổ lọ cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như len dáng thụng, hoặc len bó sát và tùy thuộc vào phong cách của bạn, để đi chơi hay đi làm, bạn là cô nàng cá tính hay dịu dàng thì mix chúng cùng những gu thời trang khác nhau. Dưới đây là một số cách mix đồ thông dụng với áo len cao cổ.

Áo len cao cổ mix cùng quần jeans

Đây là cách mix đồ phổ biến của những chiếc len cao cổ dáng dài dành riêng cho những cô nàng phong cách trẻ trung. Gu thời trang này thường được bạn gái diện xuống phố cũng bạn bè vào một ngày cuối tuần.

Empty
Empty

Mix cùng nhiều mẫu áo khoác khác nhau

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi thấy item này dễ dàng kết đôi với mọi kiểu áo khoác đang hot nhất hiện nay, từ áo khoác phao, jeans jacker hay áo khoác dáng dài... đều tạo được nét ấn tượng cho set đồ mùa đông của bạn.

Empty
bestie-cong-thuc-phoi-voi-ao-len-co-lo-3-20161207160201

Mix áo len cổ lọ với chân váy ngắn và bomber jacket

Nếu bạn đã có áo len cổ lọ oversized và một chiếc bomber jacket dày dặn ấm áp, còn chần chừ gì nữa mà không mix thêm chân váy ngắn để có ngay set đồ "trên đông dưới hè" hot nhất nhì mùa đông này?

Empty
Empty

Áo len cao cổ mix cùng quần tây công sở

Những chiếc quần tây vẫn được trưng dụng rất nhiều trong mùa đông. Thay vì mix cùng sơ mi như mùa hè thì đông này bạn chọn những chiếc len cổ lọ này nhé. Khá ăn ý nếu bạn chọn làm lớp áo trong và khoác thêm chiếc áo dạ ngoài.

Empty
Empty

Mix cùng chân váy và quần tất

Đây là công thức cực chuẩn cho những nàng "yểu điệu thục nữ". Cách kết hợp này còn tạo hiệu ứng kéo dài chân cho bạn vô cùng hiệu quả đấy!

Empty
Empty

Mix cùng quần jeans lửng và ankle boots

Đây là combo “hot” nhất đông này! Hãy chọn quần jeans ống loe và sơ-vin nhẹ gấu áo là bạn đã trở thành một fashionista "đích thực" rồi đấy.

Empty
Empty

Mix layer cùng những chiếc đầm nữ tính

Bạn hãy thử áp dụng công thức layer áo len cổ lọ với đầm nữ tính nếu muốn có một diện mạo ngọt ngào hơn. Nên chọn đầm có những họa tiết dễ thương hoặc đường viền đăng ten để có kết quả ưng mắt nhất.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn