Phản ứng của sao Việt trước thông tin Thu Thủy ly hôn chồng sau 17 năm đầy nước mắt?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều sao Việt đã gửi lời động viên, an ủi Thu Thủy khi hôn nhân đổ vỡ, đồng thời thể hiện sự xót xa khi nữ ca sĩ có cuộc sống không hạnh phúc với người chồng vô tâm.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước hàng loạt tin đồn ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng sau 3 năm kết hôn. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ mới chính thức thừa nhận trong nước mắt: "Chúng tôi đã chia tay được 3 tháng". Về lý do chia tay, Thu Thủy chia sẻ, cô và ông xã không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. 

thuthuy2.phunutoday.vn

 

Nữ ca sĩ tiết lộ, chồng cô luôn thể hiện thái độ khó chịu khi vợ đóng MV, làm việc chung với bạn diễn nam khác. Thu Thủy đã giải thích nhưng chồng không hiểu. Tuy nhiên, cô vẫn tin rằng vì yêu nên mới ghen. Vì vậy, nữ ca sĩ cố gắng vun đắp hôn nhân bằng cách hạn chế công việc, tập trung lo cho gia đình. Nhưng ngược lại, chồng cô lại không còn thiết tha với vợ con. "Anh ấy thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Tôi không biết anh đi đâu, với ai. Tôi không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình" - cô nói trong nước mắt.

Khi vợ chồng chia tay, Thu Thủy một mình nuôi con trai. Cô bật khóc khi nói: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Sau khi Thu Thủy chia sẻ chuyện ly hôn, rất nhiều sao Việt đã gửi lời động viên, an ủi nữ ca sĩ. Cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân, MC Quỳnh Chi đã gửi lời chia sẻ, động viên tới đàn chị trên trang cá nhân. Đối với cô, Thu Thủy là người nghệ sĩ mạnh mẽ dám đối diện nỗi đau. Cô không đồng tình khi chồng Thu Thủy luôn là người né tránh vun vén gia đình trong những năm chung sống.

thuthuy3.phunutoday.vn

 

"Đó không còn là vô tâm, mà là độc ác. Nếu anh chỉ đơn thuần không còn yêu ai đó nữa thì chẳng ai dám nói, nhưng hết tình cảm cũng không có nghĩa là cho mình được phép không biết cư xử" - Quỳnh Chi thẳng thắn nói về chồng Thu Thủy. Cũng theo nữ MC, đàn ông không phụ vợ chăm con là người cha tồi. "Không đáng để một người phụ nữ đàng hoàng, huống chi là xinh đẹp giỏi giang như chị Thủy hiểu, thông cảm và bào chữa" - cô bức xúc.

Dương Ngọc Yến cũng chia sẻ nỗi đau đổ vỡ hôn nhân với Thu Thủy. Cô tiếc khi nữ ca sĩ trẻ dành cả tuổi thanh xuân cho người đàn ông chưa trưởng thành: "đó là sự hy sinh vô nghĩa". Đồng thời, cô cũng nhắn nhủ đến Thu Thủy: "Em có con trai, chị cũng có con trai. Hãy dạy nó điều đầu tiên phải biết yêu thương, tôn trọng phụ nữ, sống có trách nhiệm, tự lập và tự làm chủ cuộc đời mình".

thuthuy5.phunutoday.vn

 

Trịnh Hồng Quế cũng gủi lời động viên tới Thu Thủy: "Không ai thương con mình bằng chính mình. Họ có thể bỏ lại tất cả mặc cả sự hy sinh của mình vì thứ gì đó nhưng ngược lại mình sẽ không bao giờ bỏ rơi con của mình. Thương chị".

Tâm sự của Thu Thủy sau ly hôn không những khiến nhiều nghệ sĩ nữ đồng cảm mà còn khiến nhiều sao nam bức xúc. Ca sĩ Hoàng Bách thẳng thắn gửi thông điệp đến những người phụ nữ lấy nhầm chồng. Anh mong họ có quyết định sáng suốt để có thể tìm thấy một người đàn ông xứng đáng hơn.

thuthuy4.phunutoday.vn

 

"Đàn ông đến con mình mà còn không biết yêu thương thì đừng mong nó có thể thay đổi. Vì nó chỉ biết yêu bản thân mà thôi" - Hoàng Bách chia sẻ trên trang cá nhân.

Còn Only C chia sẻ: "Tôi cũng làm cha, công việc tôi cũng bận. Tôi từng bị trầm cảm nặng đến mức muốn buông bỏ tất cả tìm đến sự giải thoát, nhưng nghĩ đến con trai ngây thơ và nghĩ đến sự hy sinh của vợ tôi lại tiếp tục chiến đấu và cố gắng từng ngày".

Với Only C, tự do cá nhân lớn đến đâu đi nữa thì con cái vẫn là tài sản vô giá với bậc cha mẹ. "Ngoài kia, tôi có biết bao nhiêu người anh em bận trăm công nghìn việc. Nhưng chuyện thờ ơ với gia đình, con cái là điều khó xảy ra" - anh nhấn mạnh.

thuthuy1.phunutoday.vn

 

Trịnh Thăng Bình cũng khéo léo gửi lời động viên đến đàn chị: "Tôi chỉ muốn nói thế này: "Người phụ nữ này đáng được trân trọng và tôn trọng. Chúc chị may mắn trong cuộc sống và thành công trong công việc"".

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều sao Việt khác như Phương Trinh Jolie, Ngô Trà My, Đào Bá Lộc, stylist Tuấn Kiệt,... cũng gửi lời động viên, an ủi tới ca sĩ Thu Thủy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn