Sang chảnh như căn biệt thự 60 tỷ này mà Đàm Vĩnh Hưng vẫn một mực đòi đập đi xây lại

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về việc anh muốn "đập bỏ" ngôi biệt thự trị giá 60 tỷ đồng mình đang ở.

Đàm Vĩnh Hưng mua biệt thự này khoảng 10 năm trước nhưng anh không thích thiết kế cũ của ngôi nhà nên đã đập đi xây lại. "Ai cũng bảo tôi điên vì nhà còn mới, phá đi quá phí nhưng tôi xác định ngôi nhà của mình thì không thể theo thiết kế của người khác", anh nói.

Tan-muc-can-biet-thu-60-ty-tung-bi-Dam-Vinh-Hung-doi-dap-di-xay-lai_2

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về việc anh muốn "đập bỏ" ngôi biệt thự trị giá 60 tỷ đồng mình đang ở. “Nào giờ không muốn có thời gian rảnh. Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ. Là sao ta? Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi. Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?” - Đàm Vĩnh Hưng viết

IMG_51111_Zing

Nhiều người lên tiếng "can ngăn" Mr.Đàm, cả hai đàn em thân thiết là Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều khuyên anh nên suy nghĩ lại.

biet-thu-dam-vinh-hung-PHUNUTODAY

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng việc sống trong căn nhà tiện nghi là phần thưởng cho những cố gắng cũng như sự trả giá trong nghề của anh. Khi rảnh rỗi, anh thường sắp xếp, trang trí lại nhà cửa. Mỗi năm, anh lại khoác áo mới cho ngôi nhà bằng cách thay rèm cửa, vải ghế sofa...

Tan-muc-can-biet-thu-60-ty-tung-bi-Dam-Vinh-Hung-doi-dap-di-xay-lai_4

Căn biệt thự được anh mua ở thời điểm 10 năm về trước, biệt thự cũ được đập bỏ để anh xây lại hoàn toàn mới trên diện tích đất cũ.

Tan-muc-can-biet-thu-60-ty-tung-bi-Dam-Vinh-Hung-doi-dap-di-xay-lai_6

Theo chia sẻ từ nam ca sĩ, toàn bộ nội thất đều được anh sưu tầm khi lưu diễn nước ngoài hoặc mua trong nước nhưng đều thuộc thương hiệu cao cấp.

damvinhhung4phunutodayvn-2350-phunutoday

Để có ngôi nhà tiện nghi và lộng lẫy như hiện tại, Mr. Đàm đã phải dành 2 năm xây dựng và trang trí.

77-1723

Mr. Đàm dành hẳn một phòng rộng ở lầu 2 để lưu giữ các giải thưởng âm nhạc, trang phục diễn độc đáo của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn