Vợ được chiều như nữ hoàng vẫn khiến tôi sốc nặng với thủ đoạn tinh vi "cắm sừng" sau lưng tôi

( PHUNUTODAY ) - Thấy cô ấy tật bật nhà cửa, con cái, thanh xuân dành hết cho tôi, tôi mới quyết định tân trang nhan sắc cho vợ nhưng không ngờ...

Tôi và vợ yêu nhau 1 năm thì cưới, vợ tôi xinh đẹp, nóng bỏng, lúc nào cũng hồn nhiên, vui tươi. Đôi khi tôi còn tự hỏi, cuộc sống ngoài kia xô bồ thế, tại sao cô ấy vẫn giữ được nét vô tư như vậy. Ở cạnh cô ấy lúc nào tôi cũng thấy vui vẻ thoải mái, điều đó làm tôi quyết tâm lấy vợ cho bằng được.

Kết hôn 6 năm, có với nhau 2 mặt con, vợ tôi ngày làm công ty, tối về lại tất bật cơm nước cho chồng con, ngoại hình cô ấy thay đổi hoàn toàn. Nhiều hôm nhìn vợ luôn tay luôn chân rồi nghĩ đến cảnh 6 năm trước nhìn cô ấy như hai thái cực, trái tim tôi có phần thương xót.

Tôi quyết định phụ giúp vợ việc nhà, chăm con để cô ấy có nhiều thời gian hơn. Tôi thay vợ đưa đón con đi học, chịu khó vào bếp nấu nướng, buổi sáng phụ vợ làm bữa điển tâm, thường xuyên đưa vợ con đi chơi mua sắm. 6 năm qua, tôi đã tập trung vào công việc quá nhiều và để vợ tôi chịu khổ, từ giờ sẽ là giây phút hưởng thụ của cô ấy.

vo cam sung chong

 Ảnh minh họa.

Tôi còn động viên vợ đi tập yoga để khỏe và lấy lại vóc dáng, vợ đẹp thì đi đâu mà chả tự hào đúng không. Vậy là mỗi ngày, vợ tôi sẽ có 1h đi tập yoga ở trung tâm. Quả nhiên sau gần 3 tháng, vợ tôi trông trẻ trung hẳn, vóc dáng cũng săn chắc hơn. Nhiều đồng nghiệp còn nói vợ tôi 2 con nhưng khối cô chưa chồng đuổi mướt, lại còn dặn tôi chiều vợ vừa thôi kẻo vợ sinh hư.

Với ai chứ với vợ thì tôi rất tự tin, cô ấy luôn nói tôi là người đẹp trai nhất. Không phải không có căn cứ, tôi cũng cao gần 1m8, người chả dư chút mỡ nào dù không tập tành, khuôn mặt tôi không thư sinh nhưng nhiều người nhận xét rất men.

Có gì mà tôi không thể vỗ ngực khẳng định vợ sẽ không "cắm sừng" mình. Hơn nữa, vợ tôi đi làm, đi tập đều về nhà rất đúng giờ, tối về cũng không mạng xã hội hay ôm điện thoại gì cả, cô ấy vẫn nhiệt tình trả bài tôi đầy đủ. Thế nên tôi rất tin tưởng vợ.

Hôm đó, chị cơ quan công ty tôi nói với tôi rằng, vợ tôi khá thân thiết với một thầy yoga Ấn Độ. Tôi có hỏi vợ thì cô ấy nói thầy này khá giỏi, gần 40 nhưng rất phong độ. Lần đầu tiên thấy cô ấy khen một người đàn ông khác ngoài tôi. Bản thân cũng có chút chột dạ. Tôi quyết định một hôm theo chân vợ.

Ngồi ở quán nước trước cửa phòng tập, tôi thấy vợ vẫn đến đúng giờ. Nhưng chỉ 30 phút sau, vợ tôi và cái gã người Ấn Độ đó đi ra ngoài. Họ lên xe tới một nhà nghỉ cách trung tâm không xa. Tôi choáng váng, rụng rời cố gắng ngồi chờ cặp gian phu đó suốt hơn nửa tiếng. Mặt vợ tôi phúng phính tươi trẻ, còn gã kia thì cũng không quên tặng vợ tôi những cái ôm hôn nồng nhiệt trước khi ra về.

Thực sự tôi đang rất bế tắc, tôi chiều cô ấy như thế, lo lắng quan tâm để ý từng chút một, không để cô ấy thiếu thốn thứ gì vậy mà cô ấy vẫn có thủ đoạn để "cắm sừng" tôi. Tôi chẳng biết rồi cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc của mình sẽ đi đâu về đâu nữa, xin cho tôi lời khuyên với.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT