Video: Bé gái 5 tuổi chia sẻ lý do CHIA TAY BẠN TRAI khiến dân mạng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một bé gái khoảng 5 tuổi đang chia sẻ với một người được cho là chị gái về chuyện tình cảm với bạn trai khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Video bé gái 5 tuổi chia sẻ lý do chia tay bạn trai

Mở đầu đoạn video, cô bé đeo chiếc kính cận to đùng thầm thì: "Em có bạn trai nhưng mà em chia ray rồi". Khi được hỏi về lý do chia tay, cô bé trả lời với giọng còn ngọng nghịu: "Nhiều lý do lắm, em cũng không biết được... Chưa đủ chắc chắn, chưa đủ mạnh mẽ nên em quyết định chia tay".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video thú vị này đã thu hút hơn 100.000 lượt xem. Đa số cộng đồng mạng cảm thấy thích thú khi cô bé mới chỉ 5 tuổi này cố tỏ vẻ già dặn, từng trải trong chuyện tình cảm. Đặc biệt lý do chia tay vì “chưa đủ chắc chắn” khi cô bé mới chỉ học mầm non khiên ai nấy đều cười ngả nghiêng. Nhiều Facebooker nhận xét rằng cô bé vô cùng đáng yêu khi đeo một chiếc kính to đùng và nói với giọng “trải đời” và cho rằng “lớn lên sẽ không ai qua mắt được mất”, “không biết có hiểu không mà nói ghê quá”.

Tuy nhiên, sau khi xem đoạn video này, nhiều Facebooker lại cho rằng những câu nói này là đứa trẻ học theo người lớn và không nên để chúng tiếp xúc sớm với những ngôn từ như vậy. Bạn N.N. bình luận: "Bọn trẻ con nó có biết gì đâu mà yêu với đương. Chắc ba mẹ chúng dạy, mình nghĩ không nên để chúng nói tùy tiện mà không hiểu ý nghĩa thực sự, như vậy không tốt". "Xem thì cũng thấy hay nhưng lại thấy lo lắng. Nào đã hiểu gì về tình yêu mà nói chia tay, hãy để chúng có suy nghĩ, lời nói đúng với lứa tuổi của chúng đi", một Facebooker khác viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn