Diễm My 9x viết về người mẹ quá cố khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - "Mẹ mất như mới hôm qua, cảm giác đau đớn tột cùng", Diễm My 9x viết nhân ngày giỗ đầu của mẹ khiến nhiều người rơi nước mắt.

Cách đây ít phút, nữ diễn viên Diễm My 9X vừa chia sẻ hình ảnh cô làm lễ thắp hương cho mẹ trong ngày giỗ đầu. Một năm sau cú sốc đột ngột mất đi người yêu thương nhất, nữ diễn viên mới chia sẻ những lời gan ruột về người mẹ quá cố.

"Mẹ mất như mới hôm qua, cảm giác đau đớn tột cùng vẫn còn nguyên vẹn, đau đến mức tưởng chừng như không chịu nổi nữa, nhưng rồi cũng sống được qua được hết 1 năm. Trước đây, đối với mình cái chết chỉ như một câu chuyện buồn trên phim ảnh, hay trong cuộc sống, rồi cũng thoáng qua và quên mất, cho tới khi nó xảy ra với chính mẹ mình, người mình yêu thương nhất.

diem-my-9x-01

Cũng không biết phải diễn tả cảm giác đó nó như thế nào nữa. Cảm giác cuộc đời mình được chia làm 2 giai đoạn, sống với mẹ, và sống để chờ chết để được gặp mẹ. Nghe có vẻ bi luỵ quá nhưng đối với mình mất mẹ là mất tất cả", cô viết trên trang cá nhân.

Diễm My nói cô đã vượt qua được năm đầu tiên và tin năm thứ 2, thứ 3 sẽ đỡ hơn như lời mọi người nói. Nữ diễn viên hy vọng sẽ tìm được ánh sáng cuối đường hầm nhưng cô chưa biết chính xác khi nào có thể vui vẻ trở lại.

diem-my-9x-02

Diễm My khoe ảnh tự tay chuẩn bị mâm cơm cúng mẹ ngày giỗ đầu.

Trước đó, sau khi lo hậu sự chu đáo cho mẹ, Diễm My 9x hạn chế xuất hiện suốt một thời gian dài do chưa thể vượt qua cú sốc mất người thân.

Để quên đi nỗi đau mất mẹ, mới đây, Diễm My quyết định ra Hà Nội đóng phim. Tuy nhiên, với cô "8 tháng xa nhà ra Hà Nội đóng phim đôi lúc tưởng quên mất nỗi đau đó nhưng rồi tối về nó cứ ập đến ngập cả bầu trời".

Mặc dù tình cảm dành cho mẹ ngày càng đong đầy, nhưng cô chưa bao giờ gặp bà trong giấc mơ: "Mẹ cứ thế tan biến đi đâu không biết nữa... để lại con ở lại mồ côi và đơn độc. Sẽ không còn ai thương và hy sinh cho con như mẹ nữa. Giờ còn mình con với cuộc đời xin cho con có được niềm vui niềm hạnh phúc và sự dũng cảm để sống tốt. Con nhớ mẹ rất nhiều".

Ngày 22/4/2019, mẹ diễn viên Diễm My 9x đã qua đời sau một thời gian tái phát bệnh khiến cô bàng hoàng đau xót. Thông tin này khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ tiếc thương, bà hưởng dương 59 tuổi.

Diễm My đau xót kể: “30 năm qua sống với mẹ quen rồi. Đi đâu cũng mẹ, về nhà có mẹ hâm đồ ăn, nhắc uống thuốc, có mẹ ngủ cùng. Buồn khóc có mẹ, vui cười có mẹ, người làm hết tất cả cho con. Giờ như là bắt đầu một cuộc sống mới, mà cố mãi vẫn chưa quen được”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn