Tình tiết sốc vụ bé gái 7 tuổi bị "yêu râu xanh" sàm sỡ trong thang máy chung cư

( PHUNUTODAY ) - Bước vào thang máy cùng một người đàn ông lạ mặt, bé gái bất ngờ bị ông ta ôm hôn, sờ soạng.

Sáng 3/4, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu (Công an TP.HCM), cho biết vụ "người đàn ông dâm ô bé gái trong thang máy" được xác định xảy ra tại một chung cư trên đường Nguyễn Khoái (P.1, Q.4).

Người đàn ông bị điều tra có dấu hiêu dâm ô bé gái được xác định là bay Đà Nẵng vào TP.HCM thăm người thân. Hiện Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an Q.4, khẩn trương, quyết liệt điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Người đàn ông dâm ô bé gái tại thang máy. Ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông dâm ô bé gái tại thang máy. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, tối 1/4, sau khi tiếp nhận sự việc, công an đã xác định được danh tính đối tượng này và mời lên trụ sở làm việc, tuy nhiên người này không xuất hiện. 

Ngoài ra, cơ quan công an cũng đã mời ông B.M.T, người bảo vệ xuất hiện trong clip đến trụ sở Công an phường 1 (quận 4) lấy lời khai về toàn bộ sự việc.

Người bảo vệ xuất hiện trong đoạn đầu clip.

Người bảo vệ xuất hiện trong đoạn đầu clip.

Theo một số người cho biết, vẫn thường thấy người đàn ông này đi vào chung cư và có thẻ quẹt thang máy. Tuy nhiên, người này không sống ở đây. Tối 1/4, người đàn ông này tiếp tục đến chung cư như mọi lần và có dấu hiệu say xỉn, nồng nặc mùi rượu.

Trước đó, ngày 2/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở Sài Gòn. Nội dung clip thể hiện, khi cửa thang máy chung cư mở ra, bé gái mặc váy sáng màu cầm theo túi đồ bước vào. Theo sau là một người đàn ông mặc đồ tối màu, vừa đi vừa bấm điện thoại.

Sau đó, một người mặc đồng phục bảo vệ chung cư xuất hiện, hỗ trợ quẹt thẻ, ấn nút thang máy rồi rời đi. Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông lạ mặt trên bỏ điện thoại, tiến lại gần bé gái, có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn nạn nhân. Sự việc kéo dài khoảng 58 giây. Nội dung clip cũng thế hiện, bé gái sợ sệt, phản kháng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn