"Nữ nhân vạn người mê" Thái Lan: Nhận sính lễ bạc tỷ, cuộc sống làm mẹ còn khiến dân tình "gato" gấp nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Chompoo Araya là một trong những tên tuổi đình đàm của làng giải trí xứ Chùa Vàng. Cô không chỉ biết đến bởi nhan sắc nữ thần xinh đẹp, thân hình sexy nóng bỏng mà còn được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn và đời sống xa hoa. 

Mang trong mình hai dòng máu Anh - Thái, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp lai Âu - Á khiến ai nấy đều ghen tỵ. Là một nữ nhân đa tài vừa là MC, diễn viên, Chompoo Araya còn là biểu tượng thời trang đình đám của Thái Lan. Mặc dù năm nay đã gần chạm ngưỡng 40 tuổi nhưng Chompoo Araya chưa bao giờ khiến fan hâm mộ thất vọng bởi sắc đẹp, sự trẻ trung trong mỗi lần xuất hiện.

3
  Chompoo Araya là mỹ nhân hàng đầu của Thái Lan

Cô được gọi với rất nhiều danh hiệu như "Thiên thần nội y", "Yêu nữ hàng hiệu", "Sao nữ đẹp nhất Thái Lan". Cô cũng từng thu hút mọi ánh nhìn và gây ấn tượng trên thảm đỏ thế giới như LHP Cannes, tuần lễ thời trang Paris... với các thương hiệu đình đám bậc nhất như Dior, Burberry, Chanel….

1
 

Xinh đẹp và tài năng là vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Chompoo Araya kết hôn cùng với một trong tỷ phú làng kinh doanh tiếng tăm ở Thái, đó chính là  Nott Visrut Rangsisingpipat – người thừa kế một tập đoàn nổi tiếng ở Thái Lan. Đám cưới cổ tích của họ từng khiến dư luận xôn xao bởi những món sính lễ gần 70 tỷ đồng, chưa kể chi phí tổ chức lễ cưới lên đến hàng trăm tỷ đồng. 

10857729_10153300939160859_4522558665447554369_n
 

Người ta không chỉ ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân của Chompoo Araya mà còn rất ngưỡng mộ cô bởi vai trò làm mẹ. Hai cậu coin trai sinh đôi của Chompoo Araya là Saifah Rangsisingpipat (Thunder) và Bhayu Rangsisingpipat (Storm) rất kháu khỉnh, đáng yêu. 

Hằng ngày, mặc dù khá bận rộn với nhiều lịch trình, Chompoo Araya vẫn dành rất nhiều thời gian chăm sóc con cái, cho con đi chơi. Nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ của gia đình và chồng, Chompoo Araya xứng đáng là một người mẹ  vừa tài năng lại vừa đảm đang. Bên cạnh công việc, cô và chồng cũng dành thời gian đưa hai con trai đi du lịch Anh, Pháp, Nhật… và thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trên Instagram khiến khá nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

my-nha-thai-lan-08
 Cặp song sinh đáng yêu của Chompoo Araya 

Cô không chỉ đi diễn, đóng phim, tham gia sự kiện mà còn rất tích cực tìm hiểu các cách chăm sóc con nhờ vào việc tham gia các chương trình dành cho mẹ và bé, học hỏi kinh nghiệm của những người khác, cô chưa bao giờ có một phút lơ là với hai cậu con trai xinh xắn.

Empty
20170909-nh-226-n-dep-nhat-th-225-i-lan-chompoo-araya-khoe-cap-song-sinh-vua-ch-224-o-doi-4

Nhìn vào cuộc sống của Chompoo Araya, người ta hoàn toàn có thể dùng từ viên mãn dành cho cô. Vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, Chompoo Araya luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất vai trò của người vợ, người mẹ của mình. Nếu bạn còn đang giữ quan điểm rằng, các cô gái chỉ chăm chút làm đẹp như Chompoo Araya khó lòng có thể thành bà mẹ bỉm sữa thì có lẽ bạn đã nhầm. Hãy xem cách mà Chompoo Araya chăm sóc và nuôi nấng những đứa con của mình ngoan ngoãn và hoạt bát, chắc chắn bạn phải thốt lên rằng "cô ấy thực sự là một bà mẹ hoàn hảo"!

Empty
cuoc-song-vien-man-cua-yeu-nu-hang-hieu-kiem-tien-dinh-nhat-thai-lan-3nnq3n9p13p74q49n49886350r9s7026-1551002877-620-width640height806
cuoc-song-vien-man-cua-yeu-nu-hang-hieu-kiem-tien-dinh-nhat-thai-lan-5-1551003138-982-width680height441
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn