Khán giả thiệt mạng vì mắc kẹt vào ghế xem phim VIP

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã bị kẹt cổ ở dưới chân chiếc ghế VIP trong rạp chiếu phim, khi anh ta cúi xuống tìm chiếc điện thoại. Sự cố khiến anh ta lên cơn đau tim và qua đời sau đó.

 Hiện tại, các tờ tin tức của Anh đang đưa tin về một vụ tai nạn hy hữu xảy ra trong rạp chiếu phim Vue Cinema, nằm trong trung tâm vui chơi giải trí Star City, thuộc thành phố Birmingham, Anh. Một người đàn ông có tên Ateeq Rafiq (24 tuổi), đã có vợ và con gái nhỏ 2 tuổi, vừa qua đời vì gặp phải một tai nạn bất ngờ bên trong rạp chiếu.

Anh Ateeq Rafiq đã tới rạp để xem phim với vợ, khi đang xem phim trong phòng chiếu, anh làm rơi điện thoại vào khe giữa hai chiếc ghế. Khi anh cúi xuống để nhặt điện thoại, phần đệm để chân có cảm biến điện tử của ghế ngồi hạng VIP dường như đã choãi xuống sâu hơn và khiến phần đầu của Ateeq Rafiq bị kẹt dưới gầm ghế trong tư thế đang cúi.

Sự cố tác động mạnh tới tâm lý Ateeq Rafiq, anh hoảng hốt rồi ngất đi sau khi bị một cơn đau tim. Bên cạnh Ateeq Rafiq lúc đó là người vợ cũng đang hoảng hốt và la hét.

Nhân viên cấp cứu đã có mặt tại rạp chiếu và nỗ lực để tim nạn nhân đập trở lại, sau đó, anh Ateeq Rafiq được đưa tới bệnh viện gần nhất điều trị, nhưng người đàn ông xấu số này đã qua đời ở thời điểm một tuần sau vụ việc. Hiện tại, cái chết của anh Ateeq Rafiq đã được cảnh sát địa phương xác nhận.

44-1521694949593385045872

Rạp chiếu Vue Cinema nằm trong khu vui chơi giải trí Star City, thành phố Birmingham, Anh.

Thực tế, khi sự việc xảy ra, nhân viên rạp chiếu đã chạy lại để giúp đỡ và cũng phải mất một lúc mới có thể đưa anh Ateeq Rafiq ra khỏi tình trạng bị mắc kẹt. Người ta đã mất tới 10 phút để làm bật tung phần đệm để chân và giải cứu cho nạn nhân.

Đại diện rạp chiếu đã chia sẻ với truyền thông Anh sau vụ việc gây sửng sốt rằng: “Chúng tôi khẳng định vụ tai nạn xảy ra tại rạp chiếu sẽ được điều tra chi tiết. Chúng tôi sẽ hết sức hỗ trợ những người có liên quan tới vụ việc”.

Ghế VIP mà anh Ateeq Rafiq và vợ đặt vé vốn được lắp đặt để đưa lại cho người xem sự thoải mái, tiện nghi và sang trọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn