Bỏ túi 5 bí kíp phối đồ "cực chất" với chân váy bò để trở nên ấn tượng nhất

( PHUNUTODAY ) - Với 5 ý tưởng phối đồ với chân váy bò mà bài viết đưa ra dưới đây hi vọng bạn sẽ tìm ra được một set trang phục thật ưng ý cho mình.

Chân váy bò kết hợp với áo phông

Có thể nói rằng, áo phông kết hợp với chân váy bò chính là set đồ đơn giản nhất nhưng cũng không thể làm cho các nàng thất vọng được. Những chiếc áo phông sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động những cũng không kém phần dễ thương cho bạn gái. Và chắc chắn rằng trong tủ đồ của ai ai cũng có ít nhất một chiếc áo phông phải không nào.

Với form dáng thoải mái, rộng rãi, dễ dàng vận động, các nàng hoàn toàn có thể mặc áo phông với chân váy bò dạo phố, đi chơi,…

Nếu muốn diện chân váy bò với áo phông vào những ngày trời quá nắng hoặc khá lạnh thì các nàng hoàn toàn có thể phối thêm cùng với một chiếc áo khoác denim hay jacket ở bên ngoài nhé. Đừng lo, điều này sẽ không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của set đồ này đâu.

Empty
Empty

Mix cùng áo sơ mi

Bộ đôi áo sơ mi - chân váy bò không còn quá xa lạ với các cô nàng công sở. Tuy nhiên bên cạnh những kiểu chân váy truyền thống như váy bút chì, chân váy xòe, bạn cũng nên làm mới phong cách bằng chân váy denim sành điệu.

Empty
Empty

Chân váy bò mix với áo hai dây

Chắc chắn chúng ta không còn thấy lạ lẫm đối với những chiếc áo hai dây phải không nào? Item này đã quá phổ biến bởi nó đem đến sự dễ chịu, thoải mái và cực kì dễ phối nữa đấy.

Khi mix chân váy bò với áo hai dây, các nàng sẽ khoe ra được bờ vai quyến rũ của mình. Đây chính là một điểm cộng cho set đồ này. Nếu những ai hướng đến sự gợi cảm, quyến rũ thì đây chính là một lựa chọn khá thú vị.

Nếu khó khăn trong việc chọn lựa màu sắc của trang phục, các nàng có thể phối ton sur ton như set trang phục trên. Tuy chỉ có hai màu sắc nhưng sự đối xứng về màu sắc ở phần trên và dưới cùng của cơ thể tạo nên sự cân đối và hài hòa vô cùng.

Empty
Empty

Chân váy bò mix với áo thun

Với những chiếc áo thun bạn nên chọn cho mình một chân váy dennim dáng ngắn để khoe đôi chân dài miên man của mình.

Chân váy bò mix với áo tank-top

Trong những ngày nắng lên, áo tank-top luôn xếp ở vị trí top đầu trong số những item được ưa chuộng nhất. Tuy chỉ là một chiếc áo có form dáng đơn giản nhưng áo tank-top lại mang vẻ đẹp rất phá cách và cá tính.

Nhưng làm thế nào để có được bộ trang phục cực chất với áo tank-top thì không phải ai cũng biết. Hãy phối chúng với chân váy bò, các nàng sẽ tìm ra câu trả lời cho mình ngay thôi.

ao-tank-top-cao-co-xinh-xan
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn