"Đột nhập" nhà mới 3 tỷ của Bảo Thanh: Từng ở nhà thuê 2 triệu, tiết lộ bí mật ít ai biết

( PHUNUTODAY ) - Căn chung cư có diện tích 86m2 với 3 phòng ngủ, trong đó một phòng nhỏ được Bảo Thanh sử dụng làm nơi thờ cúng. Phòng khách ngôi nhà rực rỡ hơn nhờ bộ salon màu vàng. Tường nhà dán giấy màu nâu, tạo cảm giác ấm cúng.

Sau 2 năm thành công với bộ phim Sống chung với mẹ chồng, danh tiếng của Bảo Thanh ngày càng được khán giả đón nhận. Thế nhưng cái giá của sự nổi tiếng đắt hơn những gì người ta có thể tưởng tưởng ra. Một năm qua Bảo Thanh đã trải qua không ít những tin đồn.

Empty

Đầu tiên là chuyện bị đồn hẹn hò, phim giả tình thật cùng nam diễn viên Việt Anh- nam chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng". Đỉnh điểm của câu chuyện khi vợ Việt Anh đưa ra hàng loạt câu tin nhắn chứng tỏ Bảo Thanh là người đã dụ dỗ, lôi kéo chồng cô gặp gỡ riêng sau khi đóng phim xong. Thế nhưng cô nàng đã lên tiếng phủ nhận những tin nhắn đó là giả mạo. Quan trọng nhất là bất kể lúc nào cô cũng luôn có chồng ở bên bảo bọc, chở che và tin tưởng cô tuyệt đối.

Sau đó là tin đồn những nữ diễn viên xinh đẹp đi theo đoàn làm phim sẽ phải tiếp rượu khách khứa này kia. Bảo Thanh thẳng thắn bày tỏ:"Cũng có thể xinh mà ngoan thì phải đi tiếp rượu. Nhưng xinh mà “láo” như tôi thì không. Tôi khái tính, không thích là không làm. Mẹ Hằng (NSƯT Minh Hằng) toàn bảo tôi là tính con trai chứ không phải con gái. Tôi không biết có chuyện ấy không nhưng tôi thì không làm điều đó."

Empty

Căn nhà tích góp của vợ chồng cô có phòng khách rực rỡ với bộ salon màu vàng tươi, thêm bức tường màu nâu phía sau tạo cảm giác vô cùng ấm cúng, hạnh phúc.

Empty

Góc bếp nhỏ với tone trắng và xanh lá là nơi Bảo Thanh vẫn tự tay chuẩn bị những bữa ăn cho chồng con.

Empty

Phòng riêng của con trai được Bảo Thanh đóng giường tầng. Vợ chồng cô dự định sẽ sinh thêm em bé thứ hai nên chuẩn bị trước không gian cho hai con.

Empty

Bảo Thanh cho biết, dù mới chuyển từ Bắc Giang lên Hà Nội học được vài tháng nhưng Bin hòa nhập rất nhanh với các bạn. Cậu nhóc không bao giờ để bố mẹ phải nhắc nhở trong việc học hành vì luôn có ý thức tự giác.

Empty

Dù không trang trí cầu kì hay xa hoa nhưng có thể thấy mọi món đồ nội thất trong nhà đều được cô lựa chọn tỉ mỉ với phong cách hiện đại, thanh lịch và tiện nghi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn